Triển lãm tranh thiếu nhi 'Sắc màu Hoa Tâm'

08/08/2014

Từ ngày 7-10/8, Triển lãm tranh thiếu nhi lần thứ 3 mang tên “Sắc màu Hoa Tâm” sẽ diễn ra tại Nhà Triển lãm số 93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kế thừa và phát huy những giá trị nghệ thuật đặc sắc từ sự thành công của các triển lãm “Những sắc màu Tuổi hoa với mùa Xuân – 2007” và “Sắc thu Cát Tường – 2011”, Triển lãm lần này ngoài việc tiếp nối mô hình hoạt động “giáo dục - sáng tạo - công bố tác phẩm” đã thành truyền thống, hơn thế nữa còn khẳng định hướng đi đúng đắn và ngày càng chuyên nghiệp trong sứ mệnh ươm mần, thắp lửa nghệ thuật cho lứa tuổi hoa của Hoa Tâm – Trung tâm Nghệ thuật vừa mới được nâng tầm từ lớp vẽ Cát Tường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tác phẩm "Hạnh phúc tuổi già" là 1 trong gần 100 bức tranh có mặt tại Triển lãm

Được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các họa sĩ tên tuổi, gần 100 tác phẩm của hơn 40 tài năng trẻ được trưng bày lần này chắc chắn sẽ mang lại nhiều ấn tượng mạnh. Với đề tài về chân dung – một đề tài khó, một thử thách cho các họa sĩ nhí nhưng kết quả thu được lại hết sắc ấn tượng, mỗi bức tranh đều có một “cuộc đời riêng”. Ở đó, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những “góc nhìn trẻ thơ” rất thân quen nhưng cũng vô cùng lạ lẫm. Chính cái nhìn ngộ nghĩnh khác thường và ngẫu hứng trong “diễn hình, diễn màu” đã tạo nên cái duyên, cái đẹp của triển lãm Sắc màu Hoa Tâm 2014 này.

Sắc màu Hoa Tâm 2014 ngoài việc tạo cho các em nhỏ một sân chơi bổ ích đúng nghĩa, còn là một thước đo chính xác cho việc dạy và học vẽ, là một bước đêm tuyệt vời để các em nhỏ có cơ hội được thể hiện mình trước công chúng, từ đó những tài năng nhí được ươm mầm để chuẩn bị cho tương lai sau này.

RELATED ARTICLES