Vẻ đẹp hoang dã trong BST Xuân Hè 2014 của Jimmy Choo

28/02/2014

BST lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, mạnh mẽ và đầy sắc màu của tự nhiên.

 


 

Giám đốc Sáng tạo Sandra Choi đã chia sẻ như sau: “Khi lên ý tưởng cho bộ sưu tập này, tôi đã suy nghĩ nhiều đến hai đặc điểm đối lập của thiên nhiên, đó là vừa quyến rũ nhưng cũng đầy nguy hiểm. Lấy cảm hứng từ triển lãm Sordid Earth của Mat Collishaw về những cuộc thám hiểm mang đầy hơi thở và năng lượng của miền nhiệt đới để hoàn thành bộ sưu tập nữ tính và đôc đáo”.

Màu sắc mùa này rất nổi bật, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sắc màu lạ mắt, đặc biệt là từ những vỏ bọc của côn trùng, những gam màu cảnh báo sự hiểm nguy. Màu vàng mật mang đến những tia sáng rộn ràng, màu sắc chói lọi của ngọn lửa, cây từ đan, vôi và màu xanh thủy tinh óng ánh là dấu ấn chủ đạo của bộ sưu tập.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu giày đế bằng da rắn mới, ankle strap với tạo hình cánh bướm, những mẫu giày cao gót nhiều màu sặc sỡ, hay ngây ngất với màu đỏ san hô độc đáo. Hoặc chiếc túi cầm tay có khóa mạ vàng hay những chiếc túi dáng mềm, trễ, được trang trí khéo léo bằng những sợi xích vàng.

BST được thể hiện bởi nàng "Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman toát lên vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ, như những cánh bướm xinh đẹp vừa thoát ra từ vỏ kén.

4 mẫu giày tiêu biểu trong BST:

RELATED ARTICLES