Vẻ đẹp Việt trong những bức ảnh của SHOW À Ố

09/09/2014

À Ố Show là loại hình Cirque Mới [New Cirque], lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam.

Mang hình ảnh tổng thể là một bản “hoà âm điền dã” của đồng quê Việt. À Ố Show thực sự là một bức tranh muôn màu muôn vẻ.

Trong bản hoà âm đó, với tài nghệ của mình, các diễn viên đã khuấy đảo sân khấu,  trình bày lần lượt các cảnh  theo chiều trên, dưới, trái, phải và sử dụng nhiều loại hình nghệ thuật đan quyện vào nhau.

Có thể nói, các nghệ sĩ đã vẽ lại những chuyển động mà ta bắt gặp đâu đó trong cuộc sống, từ thành thị đến thôn quê, mang nhiều tính giải trí nên khiến không ít khán giả phải ngạc nhiên khi xem  À! Ố!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nổi bật nhất của show chính là âm thanh. Điều này đã được các du khách nhiệt tình tán thưởng khi trải nghiệm vở diễn được coi là “lạ lùng” này.

Với mong muốn giới thiệu đến các khán giả vốn kỹ càng, khó tính trong việc thưởng thức nghệ thuật. À Ố show   đã trình làng một hệ thống âm thanh” mộc”, tinh sạch, không tạp âm.

Khi thưởng thức show, khán giả sẽ tận mắt trải nghiệm những tuyệt kỹ của các nhạc công, xem họ trình diễn trọn vẹn từng âm thanh lách cách của tre, tiếng tròn trịa của trống nặng trình trịch hay lấp đầy khán phòng bằng cái âm thanh thê lương, quặn thắt của tiếng kèn lâm khốc... Tất cả những âm thanh đó đều được diễn sống mỗi suất diễn.

 Được ghi nhận là “Show diễn không thể bỏ qua” dành cho mọi du khách đến quê Việt 

Hiện nay À Ố SHOW đang được biểu diễn tại Nhà Hát Thành Phố, trong khán phòng sang trọng – di tích cấp quốc gia 116 năm tuổi. 

Phòng vé tại Nhà Hát Thành Phố, hoạt động hàng ngày từ 9:30 đến 18:00.

RELATED ARTICLES