VIETNAM GOLF MAGAZINE OPEN - MERCEDES TROPHY QUALIFIER EVENT 2014

05/03/2014

Với mục đích góp phần tạo ra một sân chơi thân thiện cho các doanh nhân, đóng góp vào sự phát triển phong trào golf tại Hải Phòng, Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Mercedes-Benz Việt Nam hân hạnh tổ chức giải Tạp chí Golf Việt Nam Mở rộng-Vòng loại giải golf Mercedes Trophy 2014 tại sân golf Hyundai Sông Giá, Hải Phòng vào ngày 09/03/2014. Ngoài việc chinh phục sân golf có trải nghiệm golf tốt nhất, các golf thủ tham gia giải sẽ có cơ hội thắng nhiều giải Hole-in-One có giá trị: chiếc Mercedes C200, xe máy Piaggio, điện thoại Vertu.

Đây là giải đấu được Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại Hải Phòng, dự kiến có sự tham gia của 144 golf thủ là các khách mời danh dự, các doanh nhân và các Hội viên golf đến từ các Hội Golf Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội. Đồng thời đây cũng là giải đấu nằm trong khuôn khổ vòng loại Mercedes Trophy 2014.

Nhà vô địch giải sẽ nhận được phần thưởng giá trị là 01 bộ gậy golf cao cấp của Aston Martin do HS Golf Vietnam tài trợ cùng nhiều phần quà giá trị khác

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh cơ hội thắng nhiều giải Hole-in-one, các golfer tham dự giải sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng giá trị lớn như 01 bộ gậy golf Aston Martin do HS Golf Vietnam tài trợ, vé máy bay quốc tế do Vietnam Airlines tài trợ....Tất cả các golfer được đưa đón miễn phí từ Hà Nội-Hải Phòng-Hà Nội bằng xe Limousine của hãng Luxtrans.

Quí  golfer sẽ được đưa đón miễn phí bằng xe Limousine từ Hà Nội-Hải Phòng-Hà Nội 

RELATED ARTICLES