Vở kịch ‘Người tình trong đêm’

16/10/2014

Vở kịch “Người tình trong đêm” có sự góp mặt của Tùng Lâm, Băng Di, Nhã Trúc hứa hẹn sẽ là lựa chọn đầy hấp dẫn dành cho giới trẻ vào dịp Halloween năm nay.

Đây là vở kịch hiếm hoi hiện nay được đánh giá là đầu tư công phu về mặt hình ảnh chẳng kém cạnh gì so với các bộ phim điện ảnh hay truyền hình. Nó vốn là điều khá mới mẽ chưa có tiền lệ đối với lĩnh vực sân khấu thời điểm hiện tại.

Gắn mác 18+, vở kịch “Người tình trong đêm” giới hạn lại nhóm đối tượng khán giả đến xem kịch nghệ vì theo đạo diễn Minh Béo, vở diễn này có khá nhiều cảnh nóng bỏng cũng như cảnh ghê rợn theo đúng phong cách của dòng phim kinh dị Thailand đang rất ăn khách tại xứ chùa Vàng mà anh chọn làm màu sắc chủ đạo.

Nội dung của vở kịch “Người tình trong đêm” kể về cuộc sống sau đám cưới của đôi vợ chồng trẻ. Cứ tưởng hôn nhân sẽ mở ra cuộc sống mới đầy ngọt ngào cho đôi vợ chồng son nhưng khi người yêu cũ của chàng trai xuất hiện, đó cũng là thời khắc cơn ác mộng bắt đầu…

Dàn diễn viên chính của vở kịch “Người tình trong đêm” gồm Cindy Thái Tài, Tùng Lâm, Băng Di, Nhã Trúc, Đại Ngọc Trâm… hiện tại cũng vẫn đang ráo riết tập dợt trên sân khấu dưới sự chỉ đạo diễn xuất của nghệ sỹ Minh Béo chờ ngày công diễn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vở kịch “Người tình trong đêm” thuộc thể loại kinh dị lãng mạn mang đậm màu sắc Thailand do biên kịch Dạ Quang chấp bút, đạo diễn Minh Béo dàn dựng.

Tác phẩm dự kiến sẽ được công diễn vào lúc 20 giờ, ngày 26-10-2014.

Sân khấu kịch Sao Minh Béo

179 Bình Thới, P. 9, Q. 11, TP. HCM.  

 

RELATED ARTICLES