Xu hướng thị trường BĐS 2015 nóng lên ở phân khúc cao cấp

23/06/2015

Theo dự báo của nhiều chuyên gia kinh tế cũng như các công ty chuyên về bất động sản (BĐS) như CBRE, Savills, Cushman & Wakefield, năm 2015 là thời điểm phát triển của thị trường BĐS. Chính cách nhìn nhận, đánh giá này mà hiện có rất nhiều chủ đầu tư đang tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ dự án của mình để kịp nắm bắt cơ hội đưa hàng ra thị trường.

Trong số đó là dự án Tràng An Complex (số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội), mới khởi công từ ngày 24/1, đến nay cơ bản đã xong phần hầm. Không khí làm việc tại công trường dự án rất sôi động, khẩn trương. Nguyên vật liệu, máy móc được huy động, tập kết đầy đủ và luôn có khoảng 450 - 500 công nhân, kỹ sư, chuyên gia làm việc liên tục 3 ca.

 

 

Khuôn viên Tràng An Complex

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với uy tín trong lĩnh vực bất động sản, GP.Invest tin chắc Tràng An Conplex sẽ là dự án thu hút được sự quan tâm của khách hàng với sự cạnh tranh về chất lượng và giá cả. Tính đến trước thời điểm mở bán vào tháng 5/2015, dù chưa công bố chính thức nhưng đã có tới gần 1000 đơn đăng ký mua căn hộ. Trong khi đó công ty chỉ bán 175 căn trong đợt 1, thị trường khá sôi động và thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn mong đợi.

 

 

Hình ảnh căn hộ cao cấp Tràng An Complex

Trong lần mở bán tiếp theo, GP.Invest ủy quyền cho Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối uy tín chính thức phân phối dự án. Dự kiến, đợt mở bán 2 do Đất Xanh Miền Bắc tổ chức sẽ diễn ra vào  ngày 22/6/2015 với 180 căn hộ.

Tràng An complex là một tổ hợp nhà ở, văn phòng và các dịch vụ tiện ích với diện tích 2.6ha nằm ở một vị trí thuận lợi về giao thông – ngay sát với nút giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư mở rộng – Dự án bao gồm 3 tòa cao tầng và một số căn nhà thấp tầng. Dự án được thiết kế kiến trúc bởi Công ty Morrison Architects (Mỹ), thiết kế tổng mặt bằng bởi công ty DPA (Singapore), thiết kế cảnh quan bởi công ty Lee & Associate (Mỹ)… Dự án hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2017.

Đơn vị phân phối chính thức: 

  • Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
  • Hotline: 0942 68 91 91 – 0936 90 91 91
RELATED ARTICLES