Xuân sum vầy bên gia đình trước biển

19/01/2016

Những năm gần đây, bên cạnh việc đi thăm, chúc tết họ hàng thì nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng trong ngày Tết với gia đình là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.

 

Trong không khí rộn ràng, nô nức của một năm mới sắp đến, The Cliff Resort & Residences tổ chức một chuỗi hoạt động đón tết Nguyên Đán sôi nổi, ấm cúng như:

-  Ngày xanh Go Green với các hoạt động: ăn hết thức ăn, trồng cây, các bí quyết sống xanh, tiết kiệm điện nước… nhằm bảo vệ môi trường vào ngày 22/12 âm lịch.

- Lễ hội Bánh Chưng vào ngày 23/12 âm lịch.

- Chương trình ca nhạc Trống hội mừng Xuân vào ngày mồng 1/1.

- Tiệc tối buffet theo chủ để (traditional, buffet lẩu, buffet gánh) được tổ chức vào ngày mồng 3, 4, 5/1 mới mức giá ưu đãi chỉ từ 400.000++/ khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Đặc biệt, giá phòng ưu đãi hấp dẫn chỉ 3.049.000 nett (Azul garden view) bao gồm buffet sáng dành cho 2 người.

 

 

Bên cạnh đó là các hoạt động lì xì du khách, ca múa nhạc đón xuân... Đặc biệt hơn hết, các du khách có thể cùng nhau đón gió xuân thả diều cầu may mắn, báo hiệu một năm mới an lành, hạnh phúc. Với các hoạt động trên, hy vọng sẽ mang lại cho quý khách những ký ức khó quên khi trải nghiệm không khí lễ hội Tết cổ truyền cùng với gia đình tại The Cliff Resort & Residences.

 

 

The Cliff Resort & Residences  

  • Khu phố 5, phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết
  • Điện thoại: 062-3719-111
  • Website: www.thecliffresort.com.vn

 

RELATED ARTICLES