ZALORA - Địa chỉ trực tuyến tin cậy cho tín đồ thời trang tại Việt Nam

14/10/2014

Sau hơn 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ZALORA đã trở thành một địa chỉ trực tuyến tin cậy cho tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Ở ZALORA, bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục thời thượng nhất từ những thương hiệu thời trang trong nước cho đến những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như MANGO, Rayban hay River Island. Bản thân ZALORA cũng phát triển thương hiệu thời trang cho riêng mình, chú trọng vào những sản phẩm đơn giản, hợp mốt theo phong cách high-street trên thế giới với giá tiền phải chăng.

 

 

Ông Jose Finch - Giám đốc Điều hành ZALORA Vietnam phát biểu tại buổi họp báo 

 

Trong buổi họp báo mang tên “Hello Hanoi” ngày 13/10 nhằm tri ân khách hàng vào báo giới, Ông Jose Finch – Giám đốc Điều hành ZALORA Vietnam đã khẳng định sự cam kết với mục tiêu tiếp tục đầu tư vào thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. “Chúng tôi muốn tăng sự cam kết của mình với Hà Nội. Đó là lý do tháng trước ZALORA vừa khai trương showroom đầu tiên của mình tại đường Kim Mã. Chúng tôi muốn những người chưa quen với ZALORA hoặc mua sắm trực tuyến có thể đến xem và sờ vào sản phẩm của chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh đôi ngũ nhân viên vận hành của mình ở Hà Nội, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales, online marketing, logistics, customer service... sẽ hỗ trợ cho khách hàng ở Hà Nội cũng như cộng đồng những nhà thiết kế ở đây.” - Ông Jose Finch nói.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sàn giao dịch thời trang trực tuyến  ZALORA Marketplace với sự xuất hiện của nhiều nhãn hiệu thời trang độc lập kinh doanh trực tuyến

 

Được biết, trong đầu năm nay, ZALORA vừa chính thức cho ra mắt mô hình sàn giao dịch thời trang trực tuyến ZALORA Marketplace – nơi hỗ trợ những nhà thiết kế thời trang và nhãn hiệu độc lập kinh doanh trực tuyến. “Chỉ sau 2 hai tuần đi vào hoạt động ở Hà Nội, đã có hơn 20 nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đồng ý tham gia vào cộng đồng thời trang thiết kế trực tuyến này. Đây là điều vượt cả sự mong đợi của chúng tôi và nó chứng tỏ ngành thời trang Hà Nội đã sẵn sàng để vươn lên một tầm cao mới.” – Ông Finch cho biết thêm. ZALORA Marketplace cũng là nơi, tín đồ thời trang có thể tìm thấy những mẫu thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng mới nhất trong nước và quốc tế. Những dịch vụ nổi trội bao gồm giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, phương thức thanh toán linh hoạt, hoàn tiền mặt và đổi trả hàng trong 30 ngày.

 

 

 

Trong thời gian tới ZALORA sẽ đẩy mạnh hợp tác với các nhà thiết kế thời trang để phát triển cộng đồng thời trang Hà Nội. Với những sự đẩy mạnh trong hoạt động kinh doanh của mình tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, ZALORA hy vọng sẽ có thể góp phần mang đến những thay đổi ý nghĩa cho cộng động thời trang tại Hà Nội, cũng như những hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

 

 

 

ZALORA là website mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến thú vị từ các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng cho đến các thương hiệu trong nước quen thuộc với người Việt Nam. Mua sắm ở ZALORA – phù hợp với túi tiền từ doanh nhân, nhân viên văn phòng đến các bạn trẻ. Bên cạnh đó, ZALORA còn cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc và cho phép khách hàng trả hoặc đổi hàng trong vòng 30 ngày. Để có được những giải đáp chi tiết và tận tình nhất, liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:

Tel: (08) 3941 4379 

Email: [email protected]

Website: http://www.zalora.vn/

RELATED ARTICLES