Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đón Tổng Giám đốc mới

17/04/2015

Vừa qua, Khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi chính thức chào đón một gương mặt mới, ông Barry Pitman trên cương vị Tổng Giám Đốc. Trên cương vị mới này, ông Barry sẽ là người đứng đầu vận hành khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi với 393 phòng và 01 khu căn hộ cao cấp Crowne Plaza® West Hanoi gồm 135 căn hộ.

Vị tân Tổng Giám Đốc người Úc đã có hơn 36 năm hoạt động trong ngành khách sạn, đặc biệt là trong lĩnh vực Ẩm thực. Ông từng giữ các vị trí chủ chốt ở nhiều khách sạn thuộc các tập đoàn quốc tế như InterContinental Hotels Group (IHG), Hilton, Raffle… tại Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi. Ông Barry gia nhập đại gia đình IHG từ năm 2003 và đã có 9 năm làm Tổng Giám Đốc khách sạn Crowne Plaza® Jarkarta, Indonesia trước khi được bổ nhiệm tới Hà Nội. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ông Barry hào hứng chia sẻ về nhiệm vụ mới của mình “Tôi rất hào hứng với công việc mới tại Hà Nội lần này, vì đây cũng là lần đầu tiên tôi đến làm việc tại Việt Nam. Tôi đã từng nghe đồng nghiệp và bạn bè chia sẻ về rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời về con người cũng như nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Văn hóa ẩm thực của các bạn cũng là một trong những điều mà tôi luôn mong đợi để được khám phá.” 

Tọa lạc tại khu vực phía Tây Hà Nội, khu vực đang phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội, ngay sát Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, cách Sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 30 phút chạy xe, Crowne Plaza® West Hanoi là điểm nhấn của khu tổ hợp thương mại và khu căn hộ sẽ mang đến những trải nghiệm cũng như những giải pháp tối ưu nhất đến khách hàng. 

Mới đây, Crowne Plaza® West Hanoi đã vinh dự nhận được giải thưởng “Traveller’s Choice 2014” của trang web về du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor và danh hiệu “Khách sạn với sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời” do Thời Báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Những thành tựu này chính là động lực giúp ông Barry cùng những cộng sự của mình thêm vững bước và tiếp tục phấn đấu để đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ cũng như cập nhật để đổi mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.  

RELATED ARTICLES