Nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực đẳng cấp tại Khách sạn 5 sao Hôtel des Arts Saigon

15/03/2018

Hôtel des Arts Saigon sẽ đón tiếp nghệ sỹ dương cầm tài năng Vân-Anh Nguyễn vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 cho chuỗi sự kiện âm nhạc và ẩm thực độc đáo đầy thú vị hứa hẹn thỏa mãn các giác quan của khách mời.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện nghệ thuật năm 2017, quay trở lại Hôtel des Arts Saigon lần này còn có một cộng sự đồng hành cùng Vân Anh, DJ tài năng Mark Olsen. Kết hợp giữa sự truyền cảm sâu lắng của âm nhạc cổ điển cùng với sự sôi động hiện đại của những bản hit thời thượng nổi tiếng, thời trang, ánh sáng, và sự kết hợp ngẫu hứng với DJ MARK OLSEN, bất kỳ buổi hòa nhạc nào với Vân Anh cũng chạm đến chiều sâu cảm xúc của những trái tim yêu nghệ thuật, khiến bạn muốn biết nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn.

Epic Evening Brunch (Bữa tối thượng hạng)

Ý tưởng “Evening Brunch” ra đời tại Hôtel des Arts Saigon là đại tiệc buffet kết hợp cùng rượu thượng hạng dành cho những người yêu thích sự phóng khoáng tận hưởng. Năm nay, với sự kết hợp tuyệt đỉnh của Vân Anh và người cộng sự DJ Mark Olsen, tiệc tối “EPIC EVENING BRUNCH” hứa hẹn mang đến không khí sôi động nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp cho bữa tiệc tối thịnh soạn tại nhà hàng Social Club.

Địa điểm: Nhà hàng Social Club– Tầng 23

Từ 7:00PM – 10:00PM

Giá tham dự: 2,888,000++ một khách

DJ Olsen (from Fear of Dawn)

Một đêm khuấy động cả Sài Gòn với màn trình diễn tuyệt đỉnh của DJ Mark Olsen tại BAR tầng thượng của khách sạn, khẳng định đẳng cấp của nghệ thuật giải trí về đêm của Social Club – rooftop bar thời thượng bậc nhất Sài Gòn.

Địa điểm: Social Club Rooftop Bar – Tầng 24

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ 10:30PM đến khuya

Taste of Australia Perfect Pairings

Đây là một trong 2 sự kiện nghệ thuật mà khách sạn kết hợp cùng Đại sứ quán Úc trong khuôn khổ tuần lễ ẩm thực Úc Châu “A Taste of Australia”. Nghệ sỹ Vân Anh sẽ trình diễn solo các bản nhạc cổ điển do chính cô lựa chọn. Rượu kếp hợp với ẩm thực là một sự kết hợp tinh tế, nhưng sự kết đôi giữa âm nhạc và các loại rượu thượng hạng sẽ khiến các thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.  Khách tham dự sẽ được đắm mình trong nền nhạc du dương và thưởng thức các loại rượu thượng hạng và tinh hoa của ẩm thực Úc Châu.

Địa điểm: Café des Beaux-Arts – Tầng trệt

Từ 7:00PM - 9:00PM

Giá tham dự: 1,888,000++ một khách

Pop Alchemy

Cảm nhận sự hòa quyện tinh tế giữa dòng nhạc cổ điển và nét sôi động của các bản hit thời thượng của Adele, Demi Lovato hay Sam Smith vv..vv  dưới đôi bàn tay của nghệ sỹ - nhà sáng tác nhạc Vân-Anh Nguyễn. Đây cũng là một trong chuỗi sự kiện ra mắt album mới của Vân-Anh mang tên “Pop Alchemy” gồm 12 tấu khúc mê hoặc lòng người. Khi đắm mình vào giai điệu của mỗi tác phẩm, thính giả sẽ được thưởng thực kèm một loại rượu hảo hạng và một thức ăn nhẹ thích hợp với tính chất bản nhạc.

Địa điểm: Café des Beaux-Arts – Tầng trệt

Từ 7:00PM - 9:00PM

Giá tham dự: 1,888,000++ một khách

Taste of Australia Epic Brunch

Bữa tiệc trưa muộn thịnh soạn trong không gian trên tầng cao với cảnh quan tuyệt đẹp của Sài Gòn lần này mang đến các tinh hoa từ xứ sở chuột túi Úc Châu. Nằm trong khuôn khổ của tuần lễ hội ẩm thực Úc Châu “A Taste of Australia”, thực khách sẽ được thưởng thức nét đặc sắc của hương vị món nướng BBQ đặc trưng, các loại hải sản thượng hạng và nhiều những món ăn đa dạng khác. Ngoài ra, sự góp mặt của cặp đôi Vân-Anh Nguyễn và DJ Mark Olsen sẽ khiến cho không khí của tiệc trưa thêm phần ấn tượng và đáng nhớ.

Địa điểm: Nhà hàng Social Club – Tầng 23

Từ 12:00PM – 3:00PM

Giá tham dự: 2,188,000++ một khách

 

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES