HTRAM cover2

 

Sau một năm bộn bề công việc, chắc hẳn ai cũng khao khát được xách vali cho những chuyến du ngoạn lên rừng xuống biển. Nếu đã trót phải lòng với biển cả, thì Hồ Tràm là một gợi ý tuyệt vời mà người mê “xê dịch” nên đến một lần. Hãy cùng theo chân nhóm 5 travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ), Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu), Jay Quân và  Chúng Huyền Thanh khám phá và trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn tại phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

HTRAM 2

Gần kề thành phố Hồ Chí Minh, cung đường giáp biển Hồ Tràm lâu nay được nhiều travel blogger và du khách biết đến nhờ nét thơ mộng hiếm có. 

Đặc sắc nhất phải kể đến Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô lên đến 1.000 ha cùng hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ. Hiện nay, phân kỳ The Tropicana thuộc tổ hợp NovaWorld Ho Tram đã đi vào vận hành giai đoạn 1, góp thêm vào danh sách những địa điểm hoàn hảo cho kỳ nghỉ của du khách cùng gia đình và người thân bất kỳ thời điểm nào trong năm.

HTRAM 3

Tận hưởng tiện ích NovaWorld Ho Tram lần này nhóm 5 travel blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ), Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu), Jay Quân và Chúng Huyền Thanh đã có một ngày trải nghiệm trọn vẹn, với nhiều niềm vui bất tận lưu lại những thước phim, bức ảnh đẹp đến nao lòng.

Xuất phát từ Novaland Gallery tại số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, cả nhóm chỉ mất vỏn vẹn khoảng 90 phút ngồi xe đến NovaWorld Ho Tram. Cung đường dọc bờ biển Hồ Tràm không tiếng xe cộ ồn ào hay khói bụi ảnh hưởng. Cảnh quan bình yên và thơ mộng đã cuốn hút thị giác các travel blogger. Mọi người đều cho rằng nơi đây sẽ là điểm check-in phải thử của du khách mỗi khi đến Hồ Tràm.

HTRAM 1

Sau ấn tượng cảnh sắc rừng núi liền kề, hoang sơ thoáng đãng, cả nhóm còn bất ngờ hơn khi đến phân kỳ The Tropicana thuộc tổ hợp NovaWorld Ho Tram bởi sự “thay da đổi thịt” một cách thần kỳ. Diện mạo nơi đây sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ nhưng vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Bởi lẽ thời gian qua, NovaWorld Ho Tram đã được tâm huyết đầu tư để biến Hồ Tràm từ viên ngọc thô thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp ở Hồ Tràm. Với quy mô 1.000 ha công bố vận hành giai đoạn 1 phân kỳ The Tropicana đã thu hút nhiều du khách và cả travel blogger nổi tiếng đến tham quan, trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

HTRAM 4
HTRAM 5

Khởi đầu hành trình tham quan phân kỳ The Tropicana, 5 travel blogger đã thử sức chèo thuyền Kayak dạo quanh hồ cảnh quan tại NovaWorld Ho Tram. Hồ nước vừa giữ vai trò điều hòa khí hậu cho khu vực rộng lớn, vừa là không gian lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích bộ môn chèo Kayak. Đoàn thuyền Kayak của các travel blogger tiếp tục xuôi mái chèo từ hồ cảnh quan tới dòng kênh Lagoon phẳng lặng, trải dài 3,8 km. Hai bên bờ kênh là các dãy biệt thự đa sắc màu, được thiết kế tinh tế, phủ nhiều gam màu chủ đạo thiên nhiên miền nhiệt đới kết hợp những mảng xanh từ cây cỏ, hoa lá trải dài như bất tận.

HTRAM 6

Với trải nghiệm này, cả nhóm travel blogger vừa được trải nghiệm thị giác, vừa được thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc yên bình thư thái. Tô Thái Hùng (Tô Đi Đâu) - Travel Blogger trẻ năng động cho biết đây là địa điểm mới mà khách du lịch, đặc biệt các bạn Gen Z phải tới check-in ngay trong năm 2022.

HTRAM 9
HTRAM 7

Đến công viên giải trí Tropicana Park có quy mô khoảng 17 ha, mọi người được thổi bùng năng lượng bởi điệu múa Hula chào đón, mang đến bầu không khí đời sống vui tươi của những thổ dân vùng đảo Hawaii sặc sỡ. Công viên được xây dựng từ câu chuyện cô bé Nana là con gái vị tộc trưởng bộ tộc Polynesia tìm đến miền đất hứa - Tropicana Park với khát khao đưa bộ tộc lên tầm cao mới ở thế kỷ 21. Tận dụng địa thế rừng biển giao hòa ở khu vực Hồ Tràm, Tropicana Park kiến tạo nên nét văn hóa truyền thống đặc trưng các vùng đảo miền nhiệt đới. Công viên mang những màu sắc của văn hóa Polynesia đến Việt Nam, thông qua các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng, phục vụ các đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình với trẻ nhỏ.

HTRAM 8

Điểm nhấn đầu tiên khi bước chân vào Tropicana Park là cổng chào Tiki Head với cột Totem đầy màu sắc với nhiều ký tự, hình họa mang nét văn hóa đặc trưng của người Polynesia, nhằm kết nối con người với thiên nhiên cây cối. Không gian chính gồm khu công viên nước với các khu hoạt động giải trí đa dạng. Tại đây, khách tham quan có thể khám phá các trò chơi tương tác, thả mình vào những con sóng nhẹ nhàng, hay vào vai nhà thám hiểm với các trò chơi thử thách tốc độ, sức mạnh, sự khéo léo và lòng can đảm.

HTRAM 10

Khi đi vào vận hành, Tropicana Park sẽ là công viên giải trí có quy mô lớn tại khu vực Hồ Tràm, được kỳ vọng trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mới ở đây. Hứa hẹn các travel blogger sẽ tiếp tục quay lại để trải nghiệm tất tần tật khu công viên hoành tráng, mới lạ này.

HTRAM 11

Nhộn nhịp nhất tại phân kỳ The Tropicana là khu Trung tâm tiếp đón khách (Welcome Center) có diện tích 2.500 m2 với tầm nhìn hướng biển cùng không gian đa dạng như sảnh tiếp đón, quầy bar, nhà hàng... Khu vực này giúp nhóm travel blogger tìm hiểu tường tận, chi tiết hơn về tổ hợp NovaWorld Ho Tram.

HTRAM 12

Travel Blogger Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ) và cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh đã có dịp thưởng lãm khu biệt thự biển đã hoàn thiện, trải nghiệm nội thất hơi hướng miền nhiệt đới Hồ Tràm. Mỗi phong cách thiết kế và bày trí nội thất nơi đây được lấy cảm hứng từ các gam màu sắc xoay quanh chủ đề ngũ hành “Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ”, mang đến sự gắn kết hài hòa giữa tổ ấm bên trong với thiên nhiên xanh mát bên ngoài. Vốn có chuyên môn về kiến trúc và thiết kế nội thất cùng kinh nghiệm du lịch nhiều nơi, Travel Blogger Bùi Việt Hà rất ấn tượng về địa thế, phong cách và bày trí nội thất biệt thự ven biển phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

HTRAM 13
HTRAM 14

Trong không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, ngả người trên chiếc sofa sau những ngày bận rộn, áp lực của cuộc sống thường nhật sẽ tan biến theo tiếng gió thổi vi vu, tiếng sóng rì rào - đó là một cảm giác thư giãn mà khó tìm được ở nơi khác. Điều này cũng đúng với mong muốn của cặp đôi Jay Quân – Huyền Thanh khi đưa gia đình có trẻ em và người cao tuổi tìm về trạng thái cân bằng, tái tạo năng lượng và tịnh dưỡng sức khoẻ tốt hơn trong chuyến đi nghỉ dưỡng dịp cuối tuần. Quả thật nơi đây xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 cho cuộc sống trọn vẹn, đầm ấm.

HTRAM 15
HTRAM 16
HTRAM 17
HTRAM 18

Từ Trung tâm tiếp đón khách (Welcome Center) nhìn thẳng ra phía bãi biển, các travel blogger thích thú với thiết kế hồ bơi nước mặn Ocean Pool phong cách mới lạ. Mặt hồ rộng thoáng có diện tích lên đến 5.000 m2 theo tông màu trắng – xanh tinh khôi chủ đạo. Đặc biệt, nguồn nước sử dụng trực tiếp từ nước biển qua hệ thống lọc, mang đến trải nghiệm như tắm trên bãi biển thực thụ.

HTRAM 19
HTRAM 20
HTRAM 21

Sau những trải nghiệm vui chơi giải trí, ngắm cảnh thư giãn, nhóm travel blogger thong thả tản bộ đến đại lộ Shophouse. Mọi người đều choáng ngợp trước đại lộ ven biển rộng rãi, mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trở thành điểm check-in, mua sắm của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm. Riêng Travel Blogger Ngô Trần Hải An rất thích thú với không gian rộng rãi tại đại lộ Shophouse – nơi vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm lại vừa có thể bắt được vô vàn góc ảnh nghệ thuật, đắt giá.

HTRAM 22

Với phong cách Mỹ hiện đại cùng dấu ấn miền nhiệt đới phóng khoáng, các căn Shophouse sang trọng sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt thương hiệu tên tuổi trong ngành ẩm thực, thời trang, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,… hứa hẹn tạo nên nhịp sống nhộn nhịp, sầm uất cho cả tổ hợp NovaWorld Ho Tram.

Cuối chuyến đi, nhóm travel blogger cùng có dịp ngắm cảnh hoàng hôn biển Xuyên Mộc - Bình Châu phủ sắc vàng cam rực rỡ. Mặt trời dần buông, khuất dần sau hàng dương xa tít, tiếng gió và sóng biển rì rào, yên ả, tất cả hòa thành thứ âm thanh dễ chịu lòng người. Với mỗi người, chuyến vi vu về phân kỳ The Tropicana - NovaWorld Ho Tram không đơn thuần là một hành trình du lịch xả stress, mà là trải nghiệm “sống trọn vẹn” trong từng phút, từng giây với thiên nhiên tươi đẹp, với khát khao tận hưởng cuộc sống hạnh phúc thường ngày.

HTRAM 23