Triển lãm “Nghệ thuật Quốc tế Almanity – Arternativelight” (IAAAE)

14/11/2017

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, Almanity Hội An Wellness Resort hợp tác cùng người sáng lập IFoVN - Bạn bè quốc tế của Việt Nam, nghệ sĩ Nguyễn Thị Châu Giang và Alternativelight Monaco trân trọng giới thiệu triển lãm "Nghệ thuật Quốc tế Almanity – Arternativelight" (IAAAE) lần thứ nhất – Triễn lãm lần này trưng bày các tác phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một sự kiện diễn ra trong hai ngày với các hoạt động văn hoá, âm nhạc và nghệ thuật phong phú. Các tác phẩm nghệ thuật sẽ được trưng bày trong một tháng.

 

Khu nghỉ dưỡng Almanity Hoi An Wellness Resort nhân dịp này sẽ tự hào giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới:

Nghệ sĩ dương cầm/Họa sĩ Nguyễn Thị Châu Giang – Là một nghệ sĩ dương cầm nhạc cổ điển, cô đã có nhiều buổi biểu diễn độc tấu tại các nhà hát danh tiếng nhất của Mỹ như Carnegie Hall, Lincoln Center, Disney Hall, Steinway Hall; Bahrain Cultural Hall, Bảo tàng Hải dương học Monaco, v.v.  

Những bản nhạc của cô đã được biểu diễn với Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam và Dàn nhạc Quốc gia Bratislava. Các tác phẩm hội họa của nghệ sĩ Châu Giang được trưng bày tại Chapiteau de Fontvieille, Bảo tàng Hải dương học và Bảo tàng Hải quân ở Monaco. Các bức tranh của cô đang nằm trong các bộ sưu tập quan trọng trên thế giới (Quỹ Hoàng tử Albert Đệ nhị, Quỹ Công chúa Charlene của Monaco, cung điện Monaco, Bảo tàng Hải quân Monaco, trong gia đình dòng họ Pastor tại Monaco, bộ sưu tập Arcolart, bộ sưu tập của Sibylle và Robert Redford, bộ sưu tập của Celebrity Art, và các bộ sưu tập của công chúng cũng như cá nhân từ: Mỹ, Pháp, Romania, Bahrain, Việt Nam, Monaco, v.v.). Tại thành phố New York, cô đã từng biểu diễn cùng sân khấu với nghệ sĩ David Foster tại Lincohn Center và Ed Kowalczyk tại Soho.

 

 

Nghệ sĩ người Anh Benjamin Shine – tác giả của cuộc triển lãm gần đây nhất mang tên "Nhìn thấu Chất liệu" trong đó khắc họa năm bức chân dung siêu thực, mỗi tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng cách thao tác với vải tuyn, trưng bày tại chuỗi cửa hàng sang trọng hàng đầu thế giới thương hiệu Bergdorf Goodman trên đại lộ 5th Avenue ở New York.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bộ sưu tập các sản phẩm nghệ thuật sôcôla mới nhất của hãng MarieBelle và các mặt hàng tinh xảo của Cacao Market. Cô Maribel Lieberman là một trong 25 phụ nữ Mỹ La-tinh có ảnh hương nhất trên thế giới năm 2016.

 

 

Tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ & nữ diễn viên Hollywood - Jane Seymour, nữ diễn viên xinh đẹp trong rất nhiều bộ phim trong đó có “James Bond” (1973) và trong tập phim nổi tiếng thế giới “Doctor Quinn Medicine Woman”. Bà dành được một giải thưởng Emmy, hai giải Quả cầu vàng và có tên trong ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood. Bà cũng được biết đến trong vai trò là nhà văn và họa sĩ.

Về phía các nghệ sĩ Việt Nam vinh dự có sự tham dự của:

Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao  & Du lịch, Nghệ sĩ Nhân dân – Vương Duy Biên

Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam – Lê Huy Tiếp

Họa sĩ – Doãn Sơn

Họa sĩ – Trần Lãng

Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy – Dành kỷ lục Guinness cho “Bức tranh gốm dài nhất thế giới”

 

Ngoài ra còn có sự tham gia của:

Họa sĩ người Đan Mạch Gitte Peters

Trưng bày sách của các nghệ sĩ Sri Lanka gồm có Somabandu Vidyapathy, Vasantha, Janine Jayashinghe; và các bức tranh do Đại sứ Sri Lanka  Hasanthi Urugodawatte Dissanayake đưa đến tham dự triễn lãm.

 

Đặc biệt hơn nữa có sự tham của kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata, người thiết kế các tòa nhà nổi tiếng trên thế giới và thiết kế cho Việt Nam thì gồm có tòa Tháp Tài chính Bitexco tại thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn JW Marriott Hà Nội, và Trung tâm Hội nghị Hà Nội.

 

RELATED ARTICLES