Banyan Tree sắp khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Morocco

13/07/2016

Ngày 1/9/2016, Banyan Tree sẽ chính thức khai trương Banyan Tree Tamouda Bay, khu nghỉ dưỡng biệt thự bể bơi và điểm nghỉ dưỡng spa đầu tiên tại Morocco.

Khu nghỉ bao gồm 92 biệt thự cao cấp, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Địa Trung Hải. Kết hợp nét quyến rũ của Morocco với phong cách phóng khoáng của vùng Địa Trung Hải, Banyan Tree Tamouda Bay là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi và các gia đình, làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất, mang đến trải nghiệm văn hóa từ những thị trấn cổ, những bãi biển hoang sơ yên bình hay các hoạt động ngoài trời thú vị.

 

 

Banyan Tree Tamouda Bay, khu nghỉ dưỡng biệt thự hồ bơi đầu tiên dọc bờ biển Địa Trung Hải

Khu nghỉ dưỡng sở hữu những biệt thự nghỉ dưỡng lớn nhất và riêng tư nhất tại Morocco, các biệt thự được thiết kế đẹp mắt theo kiến trúc và thiết kế đa dạng của khu vực. Với diện tích từ 200 đến 423 m2, mỗi biệt thự được bao bọc bởi một khu vườn xanh mát và có bể bơi riêng, một số biệt thự có lối đi dẫn thẳng ra biển.

Banyan Tree Tamouda Bay là khu nghỉ dưỡng duy nhất trong khu vực đem đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực tại chỗ. Du khách có thể chọn cho mình một bữa tối thư giãn bên bờ biển hay thưởng thức ẩm thực Morocco trong một lều truyền thống. Với 4 nhà hàng và dịch vụ ẩm thực phục vụ 24/24 tại các biệt thự, du khách sẽ thỏa thích tận hưởng những đặc sản ngon tuyệt của Morocco, các món hải sản lấy cảm hứng Địa Trung Hải và nhiều món ăn quốc tế khác.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với các liệu pháp spa châu Á, các chuyên gia spa của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng hoàn hảo

Theo phong cách nổi tiếng thế giới của Banyan Tree, với các liệu pháp spa châu Á, các chuyên gia spa của khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng. Khu spa bao gồm 6 phòng trị liệu cao cấp, 2 phòng trị liệu hoàng gia, bể sục, nhà tắm Hamma, và phòng tập Yoga đặc biệt.

Tại khu nghỉ dưỡng, hàng loạt hoạt động thể thao dưới nước sẵn sàng đợi du khách khám phá. Những người thích cảm giác mạnh có thể lặn với bình khí, lướt ván, jet-ski, hoặc đi tìm cá heo và cá voi, trong khi những người ưa mạo hiểm có thể leo lên đỉnh Rif, phiêu lưu đến Cabo Negro gần đó, nơi nổi tiếng với những bãi biển cát mịn phù hợp với việc cưỡi ngựa. Những du khách đam mê môn golf có thể đến hai sân golf gần đó là Cabo Negro Royal Golf club ở Tetouan và Tangier Royal Golf club, cả hai sân golf này đều nằm ở chân đồi tuyệt đẹp của dãy Rif.

 

 

Ngoài ra, du khách có thể đến Tetouan. Được biết đến với tên gọi “White Dove”, Medina – Tetouan được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Cách khu nghỉ dưỡng 20 phút, đây là một thành phố quyển rũ với lịch sử lừng lẫy. Tangier, cách khu nghỉ dưỡng 60 phút, là một sự lựa chọn khác với thị trấn nổi tiếng, pháo đài cổ Kasbah, các khu chợ và chợ trời.

 

Nhân dịp khai trương, du khách có cơ hội lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi. Night on Us là một đêm nghỉ miễn phí cho tất cả các du khách đặt phòng 3 đêm để lên, khuyến mãi áp dụng từ 1/9 đến 31/10 năm 2016. “Credit close to you” áp dụng đến 31/10, với ưu đãi này du khách được hưởng dịch vụ ẩm thực và spa trong suốt kì nghỉ trị giá tới 100USD.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Điện thoại: +212 539 669 999 

Website: www.banyantree.com.

Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES