BST bình trà tuyệt đẹp mang dấu ấn thiên thần Victoria's Secret

01/07/2014

Siêu mẫu Victoria’s Secret Miranda Kerr sẽ giúp bạn có buổi tiệc trà hoàn hảo với BST ấm trà Teaware mang thương hiệu Royal Albert lâu đời của Anh, lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên của cô.

BST gồm bình trà, chén, đĩa và hộp đựng đường, ủ bánh mì, bánh nướng với phong cách cực kỳ nữ tính và thú vị lấy cảm hứng từ tình yên thiên nhiên của siêu mẫu như hoa mẫu đơn và những cánh bướm. BST gồm 4 dòng sản phẩm là Blessings, Devotion, Joy and Gratitude với 4 gam màu pastel khác nhau.

Mỗi dòng sản phẩm được thực hiện bằng gốm sứ xương tại Trung Quốc và trang trí bằng vàng 22 carat.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

BST có sẵn trong những gam màu pastel và là sự lựa chọn lý tưởng cho một buổi tiệc trà chiều lãng mạn bên cạnh bạn bè và người thân ngay tại nhà.

Bộ đĩa 3 tầng để bánh tươi, bánh nướng đại diện cho 3 màu từ 3 dòng sản phẩm Devotion,Gratitude và Joy giá 80 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Riêng đĩa lớn thuộc dòng Blessings, giá 110 USD (2,346 triệu đồng)

Set bao gồm bình trà 1.25L, một hộp đường và một bình đựng kem với giá 150 USD (khoảng 3,1 triệu đồng). BST màu trắng, được tranh trí bằng hoa mẫu đơn.

Bổ sung thêm BST là 4 tách trà và đĩa, với 4 gam màu xanh dương, vàng, trắng, xanh ngọc từ 4 dòng sản phẩm Blessings, Devotion, Joy and Gratitude.  Giá 120 USD, khoảng 2,559 triệu đồng.

RELATED ARTICLES