Hãng hàng không Qatar tăng tần suất bay đến Việt Nam

30/04/2024

Qatar Airways tiếp tục thể hiện cam kết với thị trường Việt Nam thông qua việc tăng tần suất khai thác từ Hà Nội lên 17 chuyến bay hàng tuần (hiện tại là 14 chuyến/tuần) giai đoạn từ ngày 1 – 30/6 và 3 chuyến bay/ngày giai đoạn từ 1/7 – 1/9.

Việc tăng cường các chuyến bay này không chỉ mang lại sự linh hoạt và đa dạng trong lịch trình bay mà còn mở ra nhiều lựa chọn di chuyển mới cho hành khách, đặc biệt là trong mùa cao điểm du lịch hè. Điều này đồng nghĩa với việc hành khách sẽ có nhiều cơ hội hơn để khám phá châu Âu, châu Mỹ và ngược lại.

Bài liên quan

Các chuyến bay mới sẽ được thực hiện bằng máy bay B787 tiên tiến, với 22 ghế hạng thương gia và 232 ghế hạng phổ thông. Với việc tăng cường tần suất bay này, Qatar Airways dự kiến sẽ mở ra 35 chuyến bay từ Việt Nam hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/7, mở ra một mạng lưới kết nối thuận tiện đến hơn 170 điểm đến trên toàn cầu.

Qatar Airways tiếp tục thể hiện cam kết với thị trường Việt Nam thông qua việc tăng tần suất khai thác từ Hà Nội

Qatar Airways tiếp tục thể hiện cam kết với thị trường Việt Nam thông qua việc tăng tần suất khai thác từ Hà Nội

Du khách có thể đặt vé máy bay và tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi của Qatar Airways tại website hãng hoặc liên hệ với các đại lý vé máy bay uy tín.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các chuyến bay mới sẽ mở ra một lịch trình bay đa dạng và nhiều lựa chọn kết nối hơn đến các điểm đến tại châu Âu và châu Mỹ. Điều này bao gồm các thành phố như Paris, Luân Đôn, Warsaw, New York và nhiều điểm đến khác, nối chuyến thông qua sân bay được xem là tốt nhất thế giới - Sân bay quốc tế Hamad.

Ngoài ra, Qatar Airways còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách Việt Nam như: Giảm giá vé máy bay lên đến 50%, tặng miễn phí hành lý ký gửi, nâng hạng miễn phí, tích lũy điểm thưởng Qmiles để đổi vé máy bay miễn phí và các ưu đãi khác.

Theo đó, du khách có thêm nhiều lựa chọn về giờ bay và giá vé phù hợp, dễ dàng di chuyển giữa Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Đồng thời có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc di chuyển.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES