Chào hè với COTO home decor

24/04/2015

Chỉ với một chút thay đổi về màu sơn tường, những bức tranh treo, đèn trang trí, hay đơn giản hơn chỉ với gối và thảm, bạn có thể tạo cho không gian của mình những cảm xúc khác nhau.

Bạn có thể chọn lựa những cách phối hợp khác nhau tùy thuộc vào tính cách, sở thích của mình, và thậm chí chỉ vì một tâm trạng, cảm xúc bất chợt của mình!

Đen Trắng Hiện Đại

Nếu bạn là người thích sự năng động, mạnh mẽ và hiện đại thì đây là một gợi ý phù hợp. Sự tương phản của 2 màu trắng đen được nhấn mạnh và lặp lại một cách hợp lý. Những vật dụng với đường nét đơn giản, thẳng gọn cùng với những yếu tố đồ họa (ở đây là những họa tiết hình học) tạo nên một cái nhìn hiện đại, cùng với sự tương phản trắng đen, nhấn lên sự mạnh mẽ, trẻ trung và hợp thời. Trong không gian này, bạn cảm thấy tự tin, phóng khoáng và năng động.

Tự Nhiên Gần Gũi

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn yêu thích một không gian ấm cúng, gần gũi và thân thiện, hãy nghĩ đến những yếu tố thiên nhiên và tìm cách mang chúng vào không gian của mình. Chất liệu như gỗ, vải cotton, những kiểu dáng mô phỏng tự nhiên, hình ảnh thiên nhiên,… nên được tận dụng đưa vào một cách sáng tạo và nhẹ nhàng.

Ngọt Ngào Lãng Mạn

Bạn là người lãng mạn, yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào? Những màu sắc pastel như hồng, xanh ngọc, vàng,… sẽ dễ dàng mang lại cảm xúc này. Hãy để không gian tràn ngâp những màu sắc dịu ngọt này từ những bộ tranh, những chiếc gối đủ màu, được nhấn thêm bằng đèn và thảm trên nền tường màu dịu nhẹ. Hãy để không khí thêm lãng mạn bằng những hình ảnh hay những lời nhắn gửi ẩn hiện đây đó.  

Hoài Niệm Cá Tính

Ký ức và kỷ niệm là một phần trong cuộc sống của bạn, hay đơn thuần bạn là một người thích sưu tập, lưu giữ những món đồ mang dấu ấn thời gian. Hãy để những món đồ kể lại câu chuyện của chúng và những kỷ niệm của riêng bạn. Màu “thời gian” là yếu tố quan trọng để liên kết các thứ với nhau: bức tường loang, những hình ảnh một thời, các chất liệu thô cũ,…Một không gian cá tính và riêng có của bạn.

RELATED ARTICLES