Chính thức ra mắt Oceanami Villas & Beach Club - Khu nghỉ mát & Giải trí hàng đầu Long Hải

11/12/2017

Oceanami Villas & Beach Club - tổ hợp giải trí và nghỉ mát quy mô lớn, tọa lạc tại Long Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, sẽ chính thức đi vào vận hành phục vụ bạn từ ngày 15/12/2017.

Hứa hẹn là điểm đến giải trí sôi động, khu nghỉ mát tích hợp Oceanami Villas & Beach Club sẽ đem đến cho du khách trong và ngoài nước một ấn tượng khác biệt về “phong cách du lịch biển”, chỉ với 90 phút đi xe từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Với tổng diện tích dự án lên đến 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club có quy mô 347 căn biệt thự (1057 phòng), tổ hợp bao gồm nhà hàng, lounge và khu bar ngoài trời phong cách, hồ bơi tương tác rộng 2.000 mét vuông, khu chăm sóc sắc đẹp đa chức năng Sho Spa với 26 phòng trị liệu.

Trung tâm Hội nghị cao cấp diện tích hơn 1.100 mét vuông cùng hai sân tennis, phòng tập thể hình 24/7 và các trò chơi thể thao hoạt động thú vị. Chắc chắn mỗi du khách đến đây đều trải nghiệm được phong cách nghỉ dưỡng và giải trí sôi nổi. Đặc biệt, Oceanami Beach Club trong tương lai hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách mô hình Câu lạc bộ Giải Trí Bên Bờ Biển lớn nhất khu vực với nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Đến với Oceanami Villas & Beach Club, bạn sẽ được mãn nhãn với quang cảnh bình minh mỗi sáng, khi mặt trời nổi lên như viên ngọc quý giữa đại dương bao la cùng bờ cát êm ái trải dài bất tận. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào núi Minh Đạm, mặt tiền hướng về biển Đông tạo thành một vị trí phong thủy thượng hạng hiếm có: Tựa sơn – Nghinh hải. Sở hữu bãi biển biệt lập tuyệt đẹp dài 700m với hàng phi lao xanh mát, Oceanami Villas & Beach Club là điểm đến hoàn hảo cho một kỳ nghỉ yên bình và thư thái cho tất cả thành viên trong gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, khi mùa xuân về, biển hoa anh đào nổ rộ trải dài khắp núi Minh Đạm khiến Oceanami như khoác lên chiếc áo màu hồng phấn lộng lẫy. Từ chân núi, một con đường trải nhựa phủ bóng cây xanh mát sẽ đưa du khách lên tận đỉnh núi với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển Long Hải và núi đồi bao la.

 

“Chúng tôi rất hào hứng và hi vọng mang đến cho khách du lịch một khu nghỉ dưỡng vừa mang phong cách giải trí phóng khoáng, vừa hòa hợp với vẻ đẹp thiên nhiên và tinh thần hiếu khách của người Việt Nam”, ông Thushara – Ban quản lý điều hành Oceanami Villas & Beach Club chia sẻ.

 

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp Soft - Opening

Giảm 40% cho tất cả các loại phòng

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.oceanami.com

 

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES