Chương trình khuyến mãi mùa hè tại Salinda Resort Phú Quốc

22/04/2017

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại.

Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo. Đồng thời, đó cũng thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.

Trong năm 2017, Salinda Resort tự hào được trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor bình chọn nằm trong top 25 khách sạn sang trọng tốt nhất Việt nam.

Tháng 5 và tháng 6 này là một cơ hội hiếm có để bạn có thể tận hưởng dịch vụ 5 sao cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Đảo Ngọc Phú Quốc với giá cực kỳ ưu đãi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+



Chỉ duy nhất trong tháng 5 & 6 – 2017, chương trình giảm giá phòng đặc biệt lên đến 35% dành cho tất cả loại phòng nghỉ và biệt thự tại Salinda Resort.

 

RELATED ARTICLES