Có gì đặc biệt bên trong siêu du thuyền nhà hàng kết hợp xem show nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam?

25/04/2023

Siêu du thuyền nhà hàng kết hợp show diễn nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khởi chạy trên vịnh Hạ Long, Quảng Ninh từ dịp lễ 30/4 - 1/5 này.

Du lịch Quảng Ninh đang cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ với tổng lượt khách đạt 4,85 triệu trong quý I/2023, gấp 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2022 nhờ sự đẩy mạnh phát triển của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đảo Tuần Châu, Hòn Gai cùng các sản phẩm du thuyền khám phá vịnh di sản Hạ Long và nhiều điểm đến hấp dẫn như Bảo tàng Quảng Ninh, bãi biển Bãi Cháy, Công viên Sun World Hạ Long…

Năm nay với mục tiêu đón 15 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 2 triệu lượt, các ngành, địa phương cùng các đơn vị kinh doanh du lịch tại Quảng Ninh đã và đang tích cực đẩy mạnh khai thác sản phẩm du lịch mới và hấp dẫn. Trong đó, bên cạnh 39 sản phẩm du lịch mới dự kiến đi vào khai thác trong năm nay, siêu du thuyền nhà hàng Paradise Delight kết hợp show diễn nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam khởi chạy từ dịp lễ 30/4 - 1/5, được kỳ vọng tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Là một sản phẩm 5 sao chuẩn quốc tế mới của tập đoàn Paradise Vietnam - thương hiệu dẫn đầu ngành du thuyền hạng sang tại Hạ Long, Paradise Delight mang đến trải nghiệm ẩm thực sang trọng cùng show nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên của đạo diễn Hoàng Nhật Nam tại vịnh kỳ quan.

Paradise Delight sở hữu hai nhà hàng sang trọng mang đến trải nghiệm ẩm thực fine-dining đầu tiên trên vịnh di sản.

Paradise Delight sở hữu hai nhà hàng sang trọng mang đến trải nghiệm ẩm thực fine-dining đầu tiên trên vịnh di sản.

Du thuyền nhà hàng này sở hữu sức chứa lên đến 360 khách cùng hai nhà hàng sang trọng El Loto và El Jazmin mang đậm phong cách châu Âu tinh tế với điểm nhấn là cửa sổ vòm vô cực hai bên mạn thuyền bao trọn tầm nhìn ven bờ vịnh kỳ quan. Trong khi nhà hàng El Loto tại tầng 1 mang tới trải nghiệm ẩm thực buffet với hơn 100 món ngon mang phong vị Âu Á thì El Jazmin tại tầng 2 phục vụ set menu thượng hạng, tinh tế cùng thức uống hảo hạng. Các món ăn được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, đã được tiếp thu đào tạo và tư vấn từ đầu bếp sao Michelin.

Ngoài hai nhà hàng, Paradise Delight còn có không gian Rosa Terrace, nơi phục vụ tiệc Canapé của giới quý tộc Âu châu xưa cùng với thức uống champagne hảo hạng trong khi thưởng lãm cảnh sắc ven bờ vịnh trên sundeck rộng lớn của du thuyền.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thực đơn buffet trên du thuyền đa dạng quy tụ hơn 100 món ngon  Âu - Á

Thực đơn buffet trên du thuyền đa dạng quy tụ hơn 100 món ngon Âu - Á

Hai nhà hàng đều được trang bị sân khấu hiện đại với màn hình LED cỡ đại và hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân đáp ứng yêu cầu tổ chức các sự kiện quy mô lớn như hội nghị, hội thảo, tiệc doanh nghiệp, tiệc cưới, lễ kỷ niệm… Đây sẽ là nơi trình diễn của các ban nhạc trong, ngoài nước và đặc biệt là show nghệ thuật “Vũ điệu biển khơi" của đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người đứng sau thành công của các chương trình nghệ thuật, giải trí đình đám. Thông qua hình thức kể chuyện bằng công nghệ đa phương tiện multimedia - kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, laser và các loại hình múa, du khách được khám phá huyền thoại về con rồng cháu tiên, vẻ đẹp bất tận của cảnh quan thiên nhiên cùng cuộc sống của những ngư dân ở làng chài nổi nơi đây.

Hiện du thuyền Paradise Delight đang cung cấp hải trình 4 tiếng ven bờ vịnh di sản, bao gồm trọn gói trải nghiệm ẩm thực cao cấp và xem show diễn thực cảnh độc quyền với chi phí từ 1.550.000đ/ khách. Du khách cũng có thể chọn combo du thuyền Paradise Delight kết hợp lưu trú tại khách sạn boutique cao cấp trên đảo Tuần Châu - Paradise Suites với chi phí chỉ từ 2.150.000đ/ khách.

Trước thông tin về du thuyền nhà hàng kết hợp xem show nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam sắp đi vào khai thác tại vịnh Hạ Long, du khách Anh Matthew Hunter James chia sẻ: “Tôi từng 2 - 3 lần đi Hạ Long, nhưng các hoạt động khá quen thuộc, chủ yếu ngắm cảnh vịnh, tắm biển với một số hoạt động địa phương. Tôi đã từng đi các du thuyền Royal Caribbean International, họ có rất nhiều hoạt động giải trí, âm nhạc, thậm chí tái hiện các vở diễn Broadway đạt giải thưởng ngay trên du thuyền giúp du khách có kỳ nghỉ vui vẻ trọn vẹn. Chính vì vậy, tôi và bạn bè rất háo hức được trải nghiệm hình thức du thuyền nhà hàng kết hợp xem show nghệ thuật mới này tại vịnh Hạ Long”.

Du khách được thưởng thức show diễn nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên trên du thuyền vịnh Hạ Long và các màn trình diễn nghệ thuật của ban nhạc trong, ngoài nước.

Du khách được thưởng thức show diễn nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên trên du thuyền vịnh Hạ Long và các màn trình diễn nghệ thuật của ban nhạc trong, ngoài nước.

“Với việc ra mắt của siêu du thuyền nhà hàng Paradise Delight, Paradise Vietnam đã tiên phong mang đến cho du khách lựa chọn ẩm thực kết hợp giải trí cao cấp trong hành trình khám phá Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng Paradise Delight với sức chứa lớn cùng trang bị sân khấu tối tân hứa hẹn trở thành điểm đến độc đáo, hấp dẫn cho các sự kiện tầm cỡ, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch MICE tại Hạ Long”, ông Lee Montefrio Palaganas - Giám đốc vận hành khối du thuyền tập đoàn Paradise Vietnam, cho hay.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, đối với việc đưa các sản phẩm du lịch mới vào khai thác, các sở, ngành, địa phương, cơ sở kinh doanh du lịch cần chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện tốt nhất về môi trường kinh doanh du lịch, sản phẩm, chất lượng dịch vụ đón khách trong thời gian tới. Trong đó, chú trọng nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, đa dạng, phong phú, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm… nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Hình thức du thuyền kiểu mới này được kỳ vọng sẽ góp phần đa dạng hoá sản phẩm du lịch vịnh Hạ Long và thu hút du khách quốc tế đến Quảng Ninh, đặc biệt là khách thị trường châu Á vốn ưa chuộng trải nghiệm giải trí và ẩm thực, trong đó có thị trường khách chiếm tỉ trọng cao như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan - Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ,...

Bên cạnh Paradise Delight, tập đoàn Paradise Vietnam sở hữu hệ thống du thuyền, khách sạn sang trọng và lớn nhất vịnh Hạ Long và Lan Hạ, nổi bật là các dòng du thuyền ngủ đêm Paradise Elegance, Paradise Peak, Paradise Sails (vịnh Hạ Long), Paradise Grand (vịnh Lan Hạ) và khách sạn boutique Paradise Suites tại đảo Tuần Châu. Dự kiến trong thời gian tới, Paradise Vietnam sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng đa dạng trải nghiệm của du khách quốc tế, góp phần phát triển du lịch Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

RELATED ARTICLES