Côn Đảo - Thiên đường biển xanh không thể bỏ qua

15/05/2018

Côn Đảo là một trong những quần đảo nguyên sơ và đẹp nhất Việt Nam, được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh, các rạn san hô cùng hệ sinh thái phong phú và dấu tích lịch sử hàng trăm năm. Với khung cảnh thanh bình, thiên nhiên xanh mát, làn nước trong vắt cùng bãi cát trắng mịn, nơi đây được CNN Travel mệnh danh là một trong mười hai thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Châu Á.

 

Được xây dựng trong khuôn viên Vườn quốc gia, Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tiêu chuẩn năm sao. Thừa hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên với nhiều nét đặc trưng có một không hai, đây là một trong những nơi hiếm hoi được rùa biển chọn dừng chân đẻ trứng. Một bãi biển riêng dài gần 2 km với 50 căn biệt thự mặt giáp biển, lưng tựa núi cùng hồ bơi riêng, khu nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ gỗ, tre theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng một làng chài. Six Senses Côn Đảo từng được bình chọn là một trong những resort đi đầu về những đóng góp cho sự phát triển bền vững bởi tạp chí National Geographic Traveller.

Không những được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng, Six Senses Côn Đảo còn là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng dành cho mọi đối tượng, từ gia đình, tình nhân, bạn bè, đồng nghiệp. Đặt chân tới thiên đường biển xanh này, chúng ta có cơ hội trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, ngắm biển trên du thuyền, leo núi, khám phá đời sống địa phương và đặc biệt xem rùa biển làm tổ đẻ trứng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Các em nhỏ cũng sẽ rất thích thú với những hoạt động vẽ tranh, tô màu, chơi xếp hình tại “Kid’s Club”. Bên cạnh đó, Six Senses Côn Đảo còn mang đến những nét ẩm thực tinh tế và độc đáo thể hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống tại nhà hàng Âu ngay gần bờ biển “By the Beach” hoặc các món thuần Việt tại nhà hàng Á –“By the Market” cùng các loại rau mùi và củ quả tươi từ vườn rau hữu cơ do chính tay các nhân viên của khu nghỉ dưỡng chăm sóc.

 

 

Bên khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Con Voi, du khách có thể thư giãn, nâng cao tinh thần và thể trạng của mình thông qua các dịch vụ spa và thiền đẳng cấp quốc tế. Hãy đến Six Senses Côn Đảo – Thiên đường biển xanh để hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của bạn!

 

 

Bảo Khuyên - Phương Linh

 

RELATED ARTICLES