Cùng Salinda viết câu chuyện mùa hè

11/04/2016

Mùa hè luôn là mùa của những chuyến đi, những câu chuyện kể và những niềm vui bất tận. Thế nên người ta có câu “Every summer has a story” - mỗi mùa hè đều ẩn chứa một câu chuyện. Nếu bạn đang muốn viết một câu chuyện thật đặc biệt giữa nắng vàng, biển xanh, cát trắng, trong không gian kiến trúc ấn tượng và thưởng thức những món ăn và dịch vụ tuyệt vời với mức ưu đãi hấp dẫn thì hãy cùng đến với Salinda Resort Phu Quoc Island trong mùa hè này.

Tháng 4 đến với rất nhiều dịp lễ và những kỳ nghỉ, đặc biệt đây cũng là thời điểm giao mùa khi xuân vừa qua và hè vừa đến. Trong dịp này, khu nghỉ dưỡng cao cấp Salinda Resort Phu Quoc Island, đã đưa ra mức ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: giảm 45% khi lưu trú từ nay đến 20/4/2016. Như vậy, chỉ với 171++ USD (giá sau khi giảm), bạn và người thân yêu đã có thể trải nghiệm một đêm nghỉ ngơi tại resort đẳng cấp bậc nhất Đảo Ngọc, bao gồm cả bữa ăn sáng và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

Với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp giữa biển và núi, đảo Phú Quốc của Việt Nam vừa qua đã được chuyên trang du lịch nổi tiếng của Anh, Rouge Guide đã bầu trong Top 10 địa điểm lý tưởng nhất thế giới cho tuần trăng mật. Nếu bạn muốn trải nghiệm một Phú Quốc thật trọn vẹn, thật hoang sơ nhưng cũng thật đẳng cấp thì không thể bỏ qua Salinda Resort Phu Quoc Island với những điểm nổi bật về thiết kế, dịch vụ, ẩm thực, spa và hồ bơi và chỉ cách sân bay quốc tế 10 phút di chuyển.

Dưới đây là những chương trình hấp dẫn mà Salinda có thể cùng bạn viết nên câu chuyện mùa hè thật khó quên:

1.     BBQ hải sản và rượu ngon cùng những buổi tiệc lãng mạn

Lưu trú tại Salinda trong dịp này, ngoài việc được thưởng thức buffet sáng được chăm chút chu đáo và đa dạng, bạn còn được phục vụ những bữa tiệc hải sản tươi ngon từ biển Phú Quốc, được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa và khéo léo với mức giá ưu đãi. Vào mỗi Thứ Hai, Bếp Trưởng Federico sẽ phục vụ bạn một bữa tối đúng kiểu Ý, thực đơn ba món chỉ với giá 1,000,000 VNĐ ++/ khách. Với ngày Thứ Ba và Thứ Sáu, bạn sẽ  không thể hài lòng hơn với tiệc hải sản tôm hùm chỉ với giá 600,000VNĐ++. Hương vị tươi ngon tự nhiên cùng cách chế biến tinh tế của các đầu bếp sẽ đọng lại trong bạn những ấn tượng khó quên về những món quà của biển khơi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các bữa tiệc sẽ càng thăng hoa với vị nồng say của rượu vang đỏ Porcupine Ridge Syrah Swartland chiết xuất từ hương quả mâm xôi đen, vani từ Nam Phi, đã từng được nhiều thực khách tại Salinda yêu thích, chỉ với giá 900,000VNĐ ++/ chai và 190,000++/ly. Hay bạn cũng có thể gọi một chai sparkling Úc Jansz Premium Cuvee Brut với giá ưu đãi hấp dẫn là 1,300,000VNĐ++/ chai.

Ngoài ra, mỗi ngày bạn đều có thể thưởng thức những ly cocktail miễn phí trong chương trình Complimentary Daily Event với những khung giờ khác nhau mỗi ngày tại nhà hàng hay Pool Bar.

Vào mỗi tối thứ 4, đêm tiệc BBQ hải sản sẽ tiếp tục chinh phục vị giác của bạn với rất nhiều món hải sản ngon miệng, đẹp mắt chỉ với giá 799,000 VNĐ++/ người.

2.     Trải nghiệm Salinda Spa và các dịch vụ giặt ủi với mức giá ưu đãi

Salinda Spa tất nhiên sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến nghỉ dưỡng tại đây. Với thiết kế ấm cúng, sang trọng và đậm chất thiền, Salinda Spa sẽ mang lại cảm giác thư giãn sâu về thể chất và tinh thần và những liệu trình được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến từ Thái Lan. Đây cũng là spa duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn bộ đội hình kỹ thuật viên là người Thái, sử dụng các sản phẩm được cung cấp từ Thái Lan và không hề sử dụng thêm hóa chất.

Từ giờ đến hết ngày 30/4/2016, bạn đã có thể trải nghiệm một liệu trình Sabai Thai “đúng điệu” dài 90 phút với mức giá 2,200,000++/ liệu trình, giúp phục hồi năng lượng và xua tan mệt mỏi hiệu quả, đồng thời mang lại những nguồn cảm hứng mới, đánh thức từng giác quan và tế bào của cơ thể.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 10.00 giờ đến 15.00 giờ mỗi ngày, nếu bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ spa nào cũng sẽ được giảm giá 20%. Mức giảm giá này cũng được áp dụng cho các dịch vụ giặt ủi để bạn có được những ngày nghỉ hoàn hảo và tươm tất nhất.

3.     Âm nhạc và các hoạt động ngoài trời

Giữa khung cảnh lãng mạn, ánh sáng huyền ảo và những tiếng sóng vỗ từ phía xa, ban nhạc của Salinda sẽ đưa bạn vào những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Các ca sĩ đến từ Philipine và Moldova được lựa chọn dựa trên chất giọng, tài năng và niềm đam mê âm nhạc đã gắn bó cùng Salinda từ khi resort ra đời cho đến nay đã mang lại những cảm xúc âm nhạc khó quên cho biết bao lượt khách lưu trú. Không gian âm nhạc Salinda là của riêng bạn, hãy yêu cầu Caroline, Mark, Charles, Jocelyn, Fidel, Dennis, Bebot hay Ivan dành tặng bạn những bản nhạc mà bạn yêu thích nhất hoặc muốn gửi đến ai đó.

Bên cạnh những khoảng lặng và sự tĩnh dưỡng thì bạn cũng có thể khám phá những hoạt động sôi nổi bên bờ biển như đạp xe đạp, khám phá Đảo Ngọc bằng xe máy, tham quan các nông trại địa phương hay lặn biển, đánh golf... Đặc biệt hơn, trong dịp này, bạn sẽ được thuê thuyền kayaks với mức giá ưu đãi hấp dẫn (225,000VNĐ++/người) để hòa mình vào khung cảnh biển thanh bình tuyệt đẹp ở đây.

RELATED ARTICLES