Độc đáo khách sạn The Rees Hotel Queenstown, New Zealand

08/10/2015

Tinh tế, độc đáo và thân thiện, The Rees Hotel Queenstown là một khách sạn được xếp hạng chuẩn 5 sao, tọa lạc tại một vị trí đẹp tuyệt bên bờ hồ Wakatipu, với tầm nhìn toàn cảnh nên thơ của hồ nước và dãy núi Remarkables . Chỉ cách trung tâm thị trấn Queenstown vài bước chân đi dọc theo ven hồ, bạn sẽ thấy khách sạn The Rees Hotel là một nơi nghỉ dưỡng tinh tế với những nhà hàng, hầm rượu vang đẳng cấp thế giới, phòng tập thể dục, tắm bồn nước nóng, phòng thay đồ cho trượt tuyết, phòng tổ chức hội nghị, đài quan sát và một cầu cảng riêng.

The Rees Hotel Queenstown có 62 phòng nhìn ra hồ và ruộng bậc thang, 93 căn hộ hạng sang với từ 1 đến 3 phòng ngủ khép kín nhìn ra hồ và ruộng bậc thang, 5 Dinh thự bên hồ (đi vào phục vụ giữa năm 2015) gồm bồn tắm nước nóng trên sân thượng, dịch vụ hướng dẫn khách riêng và dịch vụ đưa đón sân bay sang trọng.

Tất cả các loại phòng nghỉ được phục vụ đầy đủ mỗi ngày và cung cấp giường Rees kích thước rộng, internet không dây miễn phí, phòng tắm rộng rãi hiện đại, TV LCD với hơn 200 phim miễn phí, Sky TV, các điểm nối cho iPod, miễn phí các cuộc gọi điện thoại địa phương và khu vực sảnh mở lên ban công lớn được lát gạch. Khu căn hộ và khu Dinh thự cũng cung cấp khí gas, nhà bếp thiết kế được trang bị đầy đủ, dịch vụ giặt ủi và nhiều hơn nữa.

Khách sạn The Rees có hai nhà hàng từng đoạt giải thưởng:

‘True South’:  một Nhà hàng ăn sang trọng. Bếp trưởng Batterbury đạt rất nhiều giải thưởng. Anh chế biến những món ăn tuyệt hảo sử dụng các nguyên liệu theo mùa ngon nhất. Bạn hãy thưởng thức hương vị của miền Nam; bữa ăn thịnh soạn với sự hòa hợp của món ăn với ly rượu vang hảo hạng trong khi thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp của hồ nước.

Sức chứa tối đa của nhà hàng cho ăn ngồi: 50 chỗ.

Nhà hàng ăn Ý ‘Sasso’: nơi các món ăn Ý là một nghệ thuật và đồ ăn được nấu và phục vụ với một niềm đam mê, nhấn mạnh vào việc sử dụng kết hợp các sản phẩm địa phương tươi ngon với các món đặc sản của Ý để tạo nên những hương vị độc đáo nhất. Cho dù đó là một chiếc bánh pizza và

bia với bạn bè hoặc một bữa ăn có thực đơn 5 món từ thực đơn Sapore di Sasso nhâm nhi cùng với rượu vang Ý hoặc Central Otago, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ở Sasso, tọa lạc tại một trong những tòa nhà di sản lâu đời nhất của Queenstown.

Sức chứa tối đa cho ăn ngồi: 100 chỗ

Các phòng họp & Hội nghị của khách sạn The Rees cung cấp cơ sở vật chất đa năng; có khả năng hỗ trợ một loạt các chức năng. Các phòng họp được trang trí khá sang trọng, lich sự và được trang bị tiện nghi, công nghệ tinh vi, cảnh quan

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

đẹp mắt, ẩm thực tinh tế và đội ngũ nhân viên tận tình để đảm bảo hội nghị hay sự kiện diễn ra êm xuôi. Sức chứa tối đa của Phòng hội thảo: 60 người theo phong kiểu rạp hát, 40người theo kiểu lớp học hoặc ăn uống ngồi, 28 người cho phòng họp xếp theo kiểu hội nghị bàn tròn.

Các dịch vụ:

• Địa điểm cho tổ chức hội nghị, hội thảo

• Xe đưa đón miễn phí đến / từ trung tâm thị trấn Queenstown (5 phút)

• Xe đạp leo núi

• Internet không dây miễn phí tốc độ cao (1gb/ngày)

• Mercedes Sprinter và Q7 Audi sang trọng phục vụ đi lại

• Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ

• Phòng triển lãm tranh nghệ thuật với những bức tranh gốc/bản in và một thư viện sách quý hiếm

• Phòng thay đồ trượt tuyết (cho thuê hoặc thử đồ)

• Miễn phí đậu xe riêng an toàn ở dưới tầng hầm

• Dịch vụ cầu cảng riêng, cung cấp thuyền máy bay phản lực và taxi nước, dịch vụ xe tới sân bay, sân golf và du ngoạn câu cá

• Đài quan sát để xem ngôi sao bầu trời phía nam

• Nhóm trợ giúp miễn phí là những chuyên gia tư vấn cho bạn tất cả những gì được phục vụ trong khu vực.

THE REES HOTEL

377 Frankton Road, Queenstown, New Zealand

P: +64 3 450 1100    e: [email protected]     w: www.therees.co.nz

 

RELATED ARTICLES