Giải Golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang 2014

19/09/2014

Ngày 20 – 21/9/2014, tại sân golf Vinpearl Nha Trang sẽ diễn ra giải Golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang lần thứ 2, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Giải đấu thu hút hơn 100 golf thủ tham gia tranh tài, để tranh cơ hội chiến thắng 5 giải hole-in-one vô cùng giá trị. Trong đó, giải thưởng đặc biệt hấp dẫn là chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng sẽ được trao cho ai chinh phục thành công lỗ golf số 10 trong ngày thi đấu cuối cùng của giải.

Giải thưởng hole-in-one tiếp theo là 02 chiếc xe môtô hiệu Ducati, model Hypermotard trị giá khoảng 860 triệu đồng sẵn sàng chào đón các gôn thủ chinh phục thành công lỗ golf số 16 trong hai ngày diễn ra giải đấu; Giải thưởng chiếc Club Car trị giá hơn 200,000,000 đồng (10,000 USD) được đặt tại lỗ golf số 8; Giải thưởng một vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội-Nha Trang-TP.HCM đến bất kỳ thành phố quốc tế hoặc nội địa nào do Vietnam Airline trực tiếp khai thác đặt tại lỗ golf số 3 cũng vô cùng hấp dẫn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài các giải thưởng trên, Ban tổ chức còn trao cho những gôn thủ đạt thành tích tốt tại giải lần này rất nhiều giải thưởng có giá trị, do các hãng dụng cụ thể thao golf nổi tiếng trên thế giới như: Titleist, Nike, Cobra và Puma tài trợ.

Sân Golf Vinpearl Nha Trang chính thức hoạt động từ năm 2011 và đã có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức nhiều sự kiện golf. Trong đó, Giải Golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang 2014 là sự kiện lớn nhất trong năm nhằm tri ân các hội viên và khách hàng thân thiết của CLB. Ngoài việc chinh phục thử thách trong thi đấu, các golf thủ còn có khoảng thời gian tận hưởng những phút giây thư giãn lý thú tại đây.

RELATED ARTICLES