Giải thi đấu BRG Hanoi Junior Tour lần thứ 4 thu hút nhiều golf thủ trẻ tham gia

28/08/2014

Ngày 26/8, Giải golf trẻ BRG Hà Nội Junior Tour lần thứ 4 đã được tổ chức tại sân golf Kings’ Island, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Giải đấu được diễn ra vào ngày thường, tuy nhiên vẫn thu hút được 19 vận động viên tham gia. Một điều đáng mừng hơn, đó là cùng với những chương trình phát triển gôn trẻ khác của Hiệp Hội Gôn Việt Nam và Trung tâm đào tạo vận động viên trẻ Hà Nội trong thời gian qua, giải đấu đã thu hút được nhiều hơn những em nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi tham gia tập luyện và thi đấu.

Thêm vào đó, một tín hiệu rất tích cực từ những giải gôn trẻ này là càng ngày càng có nhiều em nữ tham gia chơi gôn, tạo nện sự đa dạng phong phú cho phong trào gôn trẻ của Việt Nam. Cũng từ những giải đấu phong trào này đã tạo nên những vận động viên có thành tích tốt cho Đội tuyển gôn trẻ Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kết quả giải đấu được tính theo Handicap ngày và đã xác định được các golf thủ xuất sắc: Giải Nhất bảng U12 đã thuộc về Nguyễn Nhất Long với điểm gross là 41, Giải Nhì được trao cho Nguyễn Vũ Quốc Anh với điểm gross là 48,  Giải Ba được trao cho Nguyễn Huy Anh với điểm số chung cuộc là 51. Tại Bảng U16, chức vô địch đã thuôc về Trịnh Ngọc Hiếu với 84 gậy sau 18 đường gôn, Người về Nhì là Lê Sơn với 93 gậy sau 18 đường gôn, và vị trí thứ 3 được trao cho Nguyễn Anh Tuấn với tổng số 97 gậy sau 18 đường gôn.

Thông qua giải đấu, Tập đoàn BRG và sân Gôn Kings’ Island, Đồng Mô, Sơn Tây Hà Nội hi vọng sẽ được chung tay với phát triển phong trào gôn trẻ Việt Nam.

RELATED ARTICLES