Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Montgomerie Links diễn ra thành công tốt đẹp

25/08/2014

Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Montgomerie Links đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 16/8 vừa qua kết hợp với thể thức giải golf đồng đội diễn ra vào ngày tiếp theo, Chủ Nhật ngày 17/8.

Thời tiết tuyệt đẹp và sân golf trong điều kiện tốt nhất cho giải đấu, anh Trần Dũng đã trở thành nhà Vô Địch của giải gôn Vô Địch Câu Lạc Bộ Montgomerie Links năm 2014 với số điểm gross 78 trong khi đó Anh Trần Hoài An đoạt 68 điểm net (nhất bảng Nett).  Anh Đặng Văn Nhựt  - nhất bảng A với 71 điểm Net và anh Hà Sơn Hải nhất bảng B với 68 điểm nett.  Cô Võ Thu Ba – nhất bảng Nữ với 72 điểm Nett (Callaway).

Ngày thi đấu thứ hai được tính theo thể thức đồng đội “Teams Championship”, đấu theo nhóm gồm hai gôn thủ, điểm Nett của từng gôn thủ ở mỗi hố sẽ được xác định dựa vào điểm chấp, điểm Nett của ai thấp hơn sẽ là điểm Nett của nhóm ở hố đó, nhóm có điểm Nett thấp nhất cho vòng gôn sẽ là nhóm vô địch.

Đội của Anh Võ Duy Tấn và Anh Nguyễn Minh Hiếu (55 nett) đã trở thành đội vô địch đầu tiên của Câu lạc bộ gôn Montgomerie Links, theo sau là đội của anh Nguyễn An và Lê Hồng Sơn (60 nett) và về vị trí thứ ba là đội của anh Nguyễn Quan Hoàng và Đỗ Như Nhật (61 nett).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES