Hồ Tràm khai trương Roxy Beer Club thế hệ mới

17/04/2018

Khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip đã khai trương Roxy Beer Club, mô hình ẩm thực kết hợp giải trí hoàn toàn mới, phục vụ các loại bia được yêu thích nhất tại Việt Nam và đáp ứng xu hướng giải trí đa dạng của khách hàng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một khu nghỉ dưỡng đã chính thức khai trương một beer club của riêng mình, mang đến những màn biểu diễn hấp dẫn và âm nhạc sôi động từ DJ nổi tiếng.

 

Mở cửa từ 9h tối đến 2h sáng hôm sau từ thứ Năm đến Chủ nhật hàng tuần và không chỉ có phong cách thiết kế khác biệt so với các beer club hiện nay ở Việt Nam, Roxy còn gây ấn tượng mạnh bởi các màn trình diễn múa cột nghệ thuật đặc sắc hằng đêm. Từ nay đến hết tháng 4/2018, Roxy Beer áp dụng chương trình khuyến mãi mua 5 tặng 1 cho món uống. Ngoài ra, riêng phái đẹp đến với Roxy Beer Club vào đêm Ladies’ Night mỗi thứ Bảy sẽ  được nhận những ưu đãi đặc biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đi cùng bia tươi hảo hạng là thực đơn món ăn nhẹ được chính tay các đầu bếp của The Grand chuẩn bị. Đặc biệt, Roxy Beer Club có sức chứa lên đến hơn 170 khách, thực đơn thức uống có mức giá hợp lý với nước ngọt các loại từ 50.000VND, bia từ 70.000 VND và thức uống có cồn từ 90.000 VND. 

“Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới mỗi ngày tại The Grand” – ông Michael Kelly, Chủ tịch điều hành của The Grand Ho Tram Strip hào hứng chia sẻ. “Đây là một trong những điểm sáng trong chuỗi sự kiện giải trí của chúng tôi, bao gồm sân khấu Ho Tram Sound Waves và Giải gôn vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship. Ngoài ra, sự ra đời của Roxy Beer Club còn là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về việc liên tục đổi mới cơ sở vật chất và tiện nghi để mỗi dịp đến với The Grand của quý khách sẽ luôn là một chuyến nghỉ dưỡng thật vui, thật lạ, không giống bất kỳ nơi đâu”.

 

 Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES