Khách sạn Wyndham Legend Halong mở cửa khu vực Club Lounge tại tầng VIP

15/11/2016

Ngày 8/11 vừa qua, Wyndham Legend Halong đã chính thức ra mắt khu vực VIP Club Lounge, nâng tầm dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại thị trường Hạ Long.

Nằm trên tầng 18, Club Lounge của Wyndham Legend Halong cung cấp không gian thư giãn sang trọng dành riêng cho khách VIP với internet không dây tốc độ cao, báo và tạp chí. Tại đây, du khách sẽ được làm thủ tục nhận và trả phòng nhanh chóng tại khu vực riêng. Bữa sáng và tiệc trà chiều được phục vụ miễn phí hàng ngày lần lượt từ 6 giờ đến 11 giờ sáng và 3 giờ đến 6 giờ chiều. Lounge cũng là nơi lý tưởng cho các cuộc họp nhóm hay gặp gỡ đối tác.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với hơn 20 chỗ ngồi và tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, đây là lounge trong khách sạn duy nhất dành cho khách VIP tại Hạ Long. Đối tượng sử dụng Club Lounge của khách sạn là các khách VIP, khách lưu trú từ hạng phòng Executive Deluxe và các hạng phòng Suite trở lên. 

 

 

Với các khách không thuộc những đối tượng khách trên hoặc không lưu trú tại khách sạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ này với chi phí: 657.000++VNĐ bao gồm bữa sáng và tiệc trà chiều; 450.000++VNĐ bao gồm tiệc trà chiều.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập www.wyndhamhalong.com hoặc theo dõi các thông tin của khách sạn tại www.facebook.com/wyndhamlegendhalong.

 

RELATED ARTICLES