Khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên tại Bãi Dài, Khánh Hòa

29/03/2016

Từ ngày 01/4/2016, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên tại Bãi Dài, Khánh Hòa sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút lái xe và 40 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc giữa những cồn cát trắng mịn màng, nên thơ của bãi biển, cùng với nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp dành cho du khách trong nước và quốc tế.

 

Trải dài trong khuôn viên gần 10hecta với hơn 200 mét bãi biển riêng và biệt lập, 226 biệt thự và phòng nghỉ cao cấp của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, nội thất kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu đất thời thượng và điểm xuyết những nét tinh tế của phong cách Việt, sẽ đem đến sự thỏa mái và thư giãn tối đa cho du khách. Tất cả các phòng đều hướng biển, một số phòng có bể bơi và sân tắm nắng riêng. Tiện nghi sang trọng trong phòng bao gồm giường và chăn đệm nhập khẩu, đồ dùng phòng tắm cao cấp, Smart TV…

 

 

Tọa lạc gần bể bơi chính, ngay sát bãi biển là Nhà hàng Rosone chuyên phục vụ thực đơn gọi món theo phong cách ẩm thực Quốc tế. Du khách yêu thích tiệc tự chọn có thể thưởng thức các món ăn Âu – Á hấp dẫn tại nhà hàng Orchidea sát cạnh bể bơi Aqua. Pool Bar là nơi du khách thư giãn với ly đồ uống yêu thích và tận hưởng vẻ đẹp của bờ cát trắng mịn màng, nước biển xanh trong tuyệt mỹ lúc hoàng hôn. Aqua Bar nằm kế bên bể bơi của tòa khách sạn, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ cho khách sau khi ngụp lặn dưới làn nước trong xanh của bể bơi Aqua.

 

 

Luxury Lodge

 

 

Pool Bar, nơi du khách thư giãn với ly đồ uống yêu thích và tận hưởng vẻ đẹp của bờ biển lúc hoàng hôn

Thêm một điểm nhấn của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chính là Rinata Oasis Spa với 10 phòng trị liệu tiêu chuẩn và 01 phòng trị liệu cao cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm trị liệu cao cấp Phytomer với chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ giúp du khách thư thái tinh thần và tái tạo năng lượng hoàn hảo. Du khách yêu thích tập luyện có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym với các trang thiết bị hiện đại hay thư giãn tại phòng xông hơi khô, xông hơi ướt và bể sục Jacuzzi.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Phòng khách & phòng ngủ tại Beachfront Pool Villa, một trong những biệt thự đẹp nhất tại Cam Ranh Riviera

Các phòng tiệc và hội thảo đa năng của Cam Ranh Riviera cùng với không gian ngoài trời tuyệt đẹp sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị khách hàng, tiệc theo chủ đề, tiệc cưới lãng mạn…

 

 

Phòng tiệc và hội thảo đa năng của Cam Ranh Riviera

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn là điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ gia đình với hàng loạt các hoạt động thú vị cho cả người lớn và trẻ em như bóng chuyền, thể dục nhịp điệu, yoga, thể dục buổi sáng cho trẻ em, trò chơi tìm kho báu, vẽ mặt, học nấu ăn…được tổ chức hàng ngày tại bãi biển, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis, bên bể bơi, và tại các nhà hàng.

 

 

Bể bơi với diện tích lớn cho du khách thỏa sức bơi lội, thư giãn

Bà Jurairat (Jerri) Povibool - Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên khai trương tại Bãi Dài, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cung cấp các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế của một khu nghỉ 5 sao sang trọng, đem đến một điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Cam Ranh, trải nghiệm dịch vụ cao cấp và cảm nhận sự mến khách của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp”.

 

 

Nhà hàng Rosone phục vụ thực đơn gọi món và hải sản địa phương tươi sống theo phong cách ẩm thực quốc tế

Dù ở vị trí xa trung tâm thành phố Nha Trang, song Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa lại sở hữu bãi biển riêng ở bãi biển Bãi Dài, và có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp dành cho du khách trong nước và quốc tế, cùng với dịch vụ shuttle bus đưa đón du khách vào trung tâm thành phố và ngược lại. Cách đó không xa là nhà hàng hải sản Cầu Mới, nơi du khách có thể được thưởng thức hải sản tươi ngon bậc nhất. Khu nghỉ chỉ cách 15 phút lái xe đến khu tắm bùn và sân golf Diamond Bay Nha Trang. 

 

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khởi công xây dựng từ tháng 04/2014, và đã khai trương 70 biệt thự và phòng nghỉ cao cấp trong năm 2015. Tới tháng 1/2016, tòa nhà 9 tầng gồm 156 phòng khách sạn hướng biển đã hoàn thành và sẵn sàng đón khách. Ngoài khu khách sạn và villa sang trọng với hồ bơi riêng, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cung cấp các tiện ích như 02 bể bơi lớn, 02 nhà hàng, 02 quầy bar, khu Spa và Fitness dự kiến hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/04/2016.

Nhân dịp khai trương, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa giới thiệu gói khuyến mãi hấp dẫn “3 ngày 2 đêm” với giá ưu đãi đặc biệt chỉ 5.400.000 VNĐ (bao gồm phòng nghỉ Deluxe hướng biển, bữa sáng tự chọn, bữa tối, voucher massage toàn thân, đưa hoặc đón tại sân bay cho 2 người). Chương trình kéo dài từ 01/04/2016 đến hết 30/11/2016, không áp dụng cho các ngày lễ từ 29/4 đến 2/5/2016.

 

 

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

  • KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam
  • Tel: (+84) 58 398 98 98. 
  • Email: [email protected]
  • Website: www.rivieraresortspa.com

 

RELATED ARTICLES