Khám phá thành phố Rome trong 3 phút

22/11/2018

Rome, thủ đô của Italy, là thành phố có lịch sử hàng ngàn năm tuổi với vô số di tích từ thời La Mã cổ đại. Để khám phá Rome, bạn sẽ phải dành 2 - 3 ngày lang thang trên những con phố ở đây. Nhưng trước khi biến hành trình mơ ước thành hiện thực, hãy cùng bỏ ra 3 phút để ngắm nhìn những địa điểm đẹp nhất ở Rome nhé!

Video này là một sản phẩm của Oliver Astroligo - một đạo diễn phim/ nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất video và nhiếp ảnh phục vụ các thương hiệu thời trang và du lịch toàn cầu. Nói về các sản phẩm của mình, Oliver chia sẻ: "Tôi là một người tin tưởng vững chắc rằng bất kỳ tác phẩm nào tôi tạo ra đều có thể khuấy động người xem".

Chỉ với video ngắn giới thiệu về Rome này, chắc hẳn các bạn cũng phần nào hiểu được sự tự tin của Oliver Astroligo. Còn bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của Rome qua những địa điểm xuất hiện trong video này như Đấu trường La Mã Colosseum, Quảng trường Spagna, Tòa thánh Vatican, Đài phun nước Trevi,... để phần nào hiểu được câu nói nổi tiếng: "Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Oliver Astroligo - Nguồn: oliverastrologo.com
RELATED ARTICLES