Khu Du lịch Làng tre Mũi Né nhận giải thưởng TripAdvisor Traveler's Choice 2017

06/02/2017

Ngày 25/1/2017, Khu Du lịch Làng tre Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam được TripAdvisor tôn vinh là 1 trong 25 Khách sạn hàng đầu Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2017.

Trong lần trao giải năm thứ 15 này, TripAdvisor đã nêu bật những khách sạn hàng đầu thế giới căn cứ trên hàng triệu đánh giá và ý kiến từ du khách toàn cầu trong vòng 1 năm. Khác Khách sạn đoạt giải được ghi nhận ở các hạng mục Top Hotels, Luxury, Bargain, Small, Service, B&Bs and Inns, Romance and Family. Tiêu chuẩn để các Khách sạn đạt giải Travelers’s Choice là dịch vụ, giá trị và chất lượng xuất sắc.      

“Chỉ có 25 khách sạn hàng đầu ở mỗi nước được bầu chọn đoạt giải trong danh mục này và chúng tôi vinh dự là một trong số đó. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đạt giải này và là niềm vinh dự không thể tả. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến từng mỗi du khách đã dành thời gian đăng những nhận xét của mình lên TripAdvisor, cảm ơn những nhân viên tuyệt vời của chúng tôi luôn vượt lên chính mình mỗi ngày. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để duy trì những dịch vụ, những giá trị và chất lượng xuất sắc,” dẫn lời bà Sofia Pham, Giám đốc Tiếp thị Khu Du lịch Làng Tre Mũi Né.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Trong 15 năm qua, TripAdvisor đã dựa trên trải nghiệm và ý kiến của cộng đồng du khách khám phá hàng ngàn khách sạn trên toàn thế giới để xác định ra những giải thưởng vinh danh này,” dẫn lời bà Barbara Messing, Giám đốc Tiếp thị TripAdvisor. “Những du khách lên kế hoạch du lịch năm 2017 có thể  tìm thấy nguồn cảm hứng để đặt phòng trong những nơi nghỉ dưỡng tốt nhất trên toàn cầu.”  

RELATED ARTICLES