La Veranda Phú Quốc – Resort của những trải nghiệm độc đáo

20/12/2015

Toạ lạc trên bãi biển Dương Đông của đảo Phú Quốc, bao quanh bởi những cánh rừng nhiệt đới xanh rì và làn nước màu xanh ngọc bích của Vịnh Thái Lan, La Veranda Resort mang đến du khách những trải nghiệm độc đáo trong một không gian đáng nhớ.

La Veranda Resort Phú Quốc được chính thức công nhận là thành viên đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu khách sạn đạt chuẩn quốc tế MGallery bởi Accor, tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Thương hiệu MGallery nói chung và La Veranda nói riêng dành riêng cho những khách hàng xem trải nghiệm ở khách sạn là một phần tất yếu trong hành trình du ngoạn của họ, hoặc muốn thưởng thức một không gian có giá trị lịch sử, một phong cách riêng và khác lạ khi đi du lịch đến một miền đất mới. La Veranda đáp ứng được tiêu chuẩn của thương hiệu này bởi khu nghỉ dưỡng đã mang lại cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt  vời. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi phong cách độc đáo của La Veranda Resort, với cấu trúc gợi nhớ về những toà dinh thự của thuộc địa Pháp, nội thất gỗ nâu bóng, đá mosaic, những tác phẩm nghệ thuật từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao tạo nên một không gian khác biệt, tiện nghi và thư giãn. Nét Việt được thể hiện rõ nét trong 70 phòng nghỉ và villas với các vật dụng trưng bày được chọn lọc kỹ lưỡng , điểm xuyết dọc theo hành lang kết hợp với nội thất đồ gỗ cổ xưa. Tất cả hoà quyện lại để đưa du khách trở về thăm lại một Việt Nam trong quá khứ khi mang tên là Đông Dương.

 

 

Không gian Spa ở La Veranda cũng được chú trọng để đem lại những dịch vụ thư giãn , tái tạo vẻ đẹp và sức khoẻ cho du khách trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây . Các dịch vụ Spa được áp dụng các chuẩn mục cao nhất trong một không gian thoáng đãng, đầy gió và yên bình, kết hợp với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và được điều chế cẩn thận nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho sự thư giãn , xoa dịu cơ thể và khuấy động các giác quan. Các phương pháp trị liệu được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm. Đến La Veranda Resort, du khách sẽ có ấn tượng đặc biêt khi thưởng thức những món ăn đầy tính sáng tạo tại nhà hàng Pepper Tree được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhấttại địa phương. 

Đảo Phú Quốc là một thiên đường thanh bình trong khu vực vịnh Thái Lan, mất khoảng 50 phút bay từ TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh những bãi biển đẹp say lòng người, phần lớn diện tích còn lại của đảo là rừng quốc gia, nơi cư ngụ của 900 loài thực vật và đời sống biển được bảo tồn. Phú Quốc là một điểm đến thú vị với nhiều hoạt động giải trí và thắng cảnh du lịch, và sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch thích khám phá và mong muốn tìm lại sự yên tĩnh cho tâm hồn. 

 

RELATED ARTICLES