Lotte Legend Saigon chào đón bếp trưởng mới

15/04/2016

Khách sạn Lotte Legend Saigon hân hạnh chào đón Bếp Trưởng mới, ông Reiner Thieding đến từ Đức với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Từng làm việc cho nhiều Tập đoàn Khách sạn, Khu Nghỉ Dưỡng nổi tiếng thế giới như Marriott, Hilton, Intercontinental, Norfolk, Victoria hotels & resorts, ông Reiner đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực ẩm thực.  Song song với việc quản lý bếp, Reiner còn đảm trách vai trò giáo viên cho Trung tâm Đảo Tạo Hướng Nghiệp khách sạn Hilton chuyên ngành ẩm thực và bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra bếp trưởng Reiner gặt hái nhiều thành công trong việc tổ chức sự kiện ẩm thực ngoài trời phục vụ những sự kiện lớn như Đại hội Thể Thao Bãi Biển châu Á 2010,  Cuộc Thi Bóng Đá Bãi Biển FIFA,  Giải Bóng Ném Bãi Biển Vô Địch Thế Giới 2012.

Với vai trò Bếp trưởng tại khách sạn Lotte Legend Saigon – Ông Reiner Thieding sẽ vận hành và quản lý hệ thống bếp, thức ăn, nước uống cho các nhà hàng và tiệc của khách sạn,  ông cùng với đội ngũ nhân viên bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn sẽ giới thiệu đến khách hàng diện mạo và nét ẩm thực mới cho Lotte Legend Saigon.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES