Lựa chon tinh tế khi đến Đảo ngọc Phú Quốc

06/07/2017

Fusion, tập đoàn tiên phong với chuỗi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn chăm sóc sức khỏe vừa đưa khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc vào hoạt động.

Sử dụng các chất liệu tự nhiên đặc trưng miền biển trong xây dựng và kiến trúc mang hơi thở của làng chài truyền thống kết hợp phong cách thiết kế độc đáo, Fusion Resort Phú Quốc có 97 biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế với phong cách thiết kế đương đại cùng những mái lá bình dị. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng biệt giúp bạn thư giãn hoàn toàn, từ tâm trí đến cơ thể và được tiếp thêm năng lượng trong không gian sống xanh, rộng, tràn ngập cảnh sắc của thiên nhiên với biển và sông nước.

Nằm ở phía Bắc đảo ngọc, Fusion Resort Phú Quốc có tổng diện tích hơn 20 héc-ta. Khu nghỉ sở hữu bãi biển đẹp và cạnh nhánh sông hiền hòa đổ ra biển tại Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn. Các villa có từ một đến năm phòng ngủ, rất phù hợp cho các gia đình, cặp đôi, những ai đi du lịch một mình hay các nhóm bạn.

“Chúng tôi rất tự hào khi thương hiệu Fusion ngày càng được mở rộng tại thị trường du lịch Đông Nam Á”, ông Marco Van Aggele, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Fusion cho biết. “Thật là hào hứng khi chúng tôi đưa khu nghỉ dưỡng mang ý tưởng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion đến Phú Quốc. Chúng tôi tin chắc rằng khu nghỉ sẽ mang đến cho du khách cơ hội hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật khỏe khoắn và tiếp cận những phong cách sống lành mạnh và sau đó áp dụng trong cuộc sống hàng ngày”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với mục tiêu tạo ra một nền tảng thống nhất và độc đáo trong dịch vụ du lịch, Tập đoàn Fusion nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cung cấp “dịch vụ spa trọn gói”. Để bạn thoát khỏi nhịp điệu cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, Fusion Resort Phú Quốc, cùng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác mang thương hiệu Fusion, cung cấp đến bạn liệu trình spa hàng ngày mà không cần phải trả thêm chi phí. Đây là một đặc trưng mà du khách chỉ có thể tìm thấy ở Fusion chứ không ở bất kỳ nơi nào khác, dù tại đảo Phú Quốc hay trong khu vực Đông Nam Á.

 

Fusion Resort Phú Quốc

Địa chỉ:  Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Điện thoại: +84 297 3690 000   

 

 

RELATED ARTICLES