Melia Hanoi nhận giải khách sạn lý tưởng cho hoạt động MICE tại Hà Nội

20/09/2016

Tại lễ trao giải The Guide Awards 2016 lần thứ 17 vừa qua, khách sạn Meliá Hanoi đã được bầu chọn là địa điểm lý tưởng cho hoạt động MICE tại Hà Nội.

MICE là từ viết tắt của 4 từ: Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Conventions (hội thảo), Exhibition (triển lãm). Du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp nghỉ dưỡng với các hoạt động trên đang tạo ra những giá trị đáng kể cho ngành du lịch, được rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam đẩy mạnh phát triển. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Nguyễn Châu Dung – Giám đốc kinh doanh khách sạn Melia Hanoi nhận giải thưởng Best MICE Hotel tại lễ trao giải The Guide Awards

“Giải thưởng này thực sự là niềm tự hào và nguồn động lực lớn cho toàn thể đội ngũ nhân viên của khách sạn Melia Hanoi. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các quý khách hàng thân yêu đã luôn đồng hành và dành rất nhiều tin yêu cho khách sạn.” – Tổng giám đốc Melia Hanoi – ông Guillermo Pantoja chia sẻ - “Đây là niềm vinh dự cũng như trách nhiệm của chúng tôi trong việc duy trì và giữ vững danh hiệu cũng như vị trí dẫn đầu về hoạt động MICE của Melia Hanoi trong khu vực“.

 

 

Giải thưởng năm nay vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc trong ngành dịch vụ, không chỉ có đóng góp đáng kể cho sự phát triển chung của ngành mà còn chung tay cùng cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường cũng như phát triển du lịch bền vững. Để có được kết quả cuối cùng từ rất nhiều ứng cử viên sáng giá, Ban tổ chức – Tạp chí The Guide của Thời báo kinh tế đã thực hiện một cuộc khảo sát chất lượng sản phẩm & dịch vụ trong ngành du lịch khách sạn năm 2015 – 2016.

 

RELATED ARTICLES