Mỹ Tâm thu hút cả ngàn người đến Ho Tram Sound Waves

01/11/2017

Fan hâm mộ Mỹ Tâm vừa qua đã có một đêm đáng nhớ khi được thưởng thức giọng ca ấm áp, đầy nội lực của “nữ hoàng VPop” Mỹ Tâm giữa vũ điệu nhạc nước rực rỡ mới khai trương trong đêm nhạc Ho Tram Sound Waves hôm 28/10.

Xuất hiện thật thanh lịch trong chiếc váy xanh cúp ngực xoè duyên dáng, Mỹ Tâm khiến khán giả “lụi tim” khi ca một đoạn hit mới “gây bão” VPop trong tháng 10 này “Đừng hỏi em” trước khi chính thức trình bày loạt “hit” làm nên tên tuổi của cô như Liên khúc Tóc Nâu, Ước gì, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ, Đâu chỉ riêng em

Vốn nổi tiếng bởi sự thân thiện và gần gũi với khán giả, lần này Mỹ Tâm đã không làm người hâm mộ cảm thấy thất vọng qua màn giao lưu đầy chân tình. Mặc dù trình bày liên tục nhiều ca khúc và thực hiện múa vũ đạo hết mình, Mỹ Tâm vẫn không quên thể hiện sự quan tâm của mình dành cho fan hâm mộ có mặt tại đêm nhạc Ho Tram Sound Waves. Vẫn nụ cười tươi tắn, lối trò chuyện hóm hỉnh, bình dân như cô hàng xóm, một lần nữa, họa mi tóc nâu lại khẳng định vị trí số một trong lòng fan hâm mộ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Góp phần không nhỏ trong sự thành công của Ho Tram Sound Waves, bên cạnh đêm nhạc  đỉnh cao của Mỹ Tâm và Dona Amelia chính là đài nhạc nước Fountains of Ho Tram 120 vòi phun lấy cảm hứng từ “thủ đô ăn chơi” Las Vegas.

Ông Michael Kelly, chủ đầu tư chuỗi sự kiện âm nhạc Ho Tram Sound Waves cho biết chương trình với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi của show-biz Việt là trải nghiệm mới mẻ cho du khách mỗi khi quay lại Hồ Tràm.

 

RELATED ARTICLES