Nikko Sài Gòn đón chào chương trình Ẩm thực nổi tiếng Viva Mexico trở lại

14/10/2014

Từ ngày 31/10 đến 09/2014, nhà hàng La Brasserie của khách sạn Nikko Sài Gòn hân hạnh giới thiệu sự trở lại của chương trình ẩm thực nổi tiếng Viva Mexico. Hy vọng, Sự kiện ẩm thực độc đáo này sẽ đưa bạn vào hành trình đến với đất nước Mexico qua việc khám phá nền ẩm thực của quốc gia Bắc Mỹ.

Bên cạnh những món hải sản hấp dẫn thường ngày, quý khách sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sắc đến từ đất nước Mexico như xà lách thịt nguội Tây Ban Nha, đồ chua kiểu Acapulo, thịt gà gói bánh Tortila, bánh giò kiểu Mexico và những món tráng miệng hấp dẫn. Phần biểu diễn hào hứng của ban nhạc đến từ Cuba “Corazon Latino” không chỉ đem đến những giai điệu âm nhạc Mexico nóng bỏng mà còn giúp cho buổi ăn của quý khách thêm phần ngon miệng.

Chương trình Viva Mexico kéo dài từ 6:00 đến 10:30 tối từ 31 tháng 10 đến 9 tháng 11. Giá 1.100.000 VND++/ khách bao gồm những thức uống đặc trưng của Mexico: Tequila, Mexico Lindo, Margarita (truyền thống, dâu, kiwi), rượu vang, bia, thức uống nhẹ, trà và cà phê.

 

Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ bộ phận Ẩm thực của chúng tôi theo số (08) 3929 5520 hoặc email đến [email protected].

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES