Phiêu Lưu Hè Cùng Hải Tặc tại Mövenpick Resort Phan Thiet

30/06/2023

Mùa Hè này Mövenpick Resort Phan Thiet đem đến chuyến phiêu lưu đặc biệt trên con tàu hải tặc, cùng những những khoảnh khắc sôi động từ thuyền trưởng Râu Đen và không kém phần sang trọng của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Mövenpick Resort Phan Thiet nằm trên cung đường Hòn Giồ - Thuận Quý, thuộc xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. Một trong những cung đường ven biển hiền hòa trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của một địa điểm mới nổi. Đến nơi đây, du khách không chỉ được khám phá những huyền thoại vùng Caribe, chuyến hành trình Truy Tìm Kho Báu kỳ thú cùng Hải Tặc mang đến sự vui nhộn như lạc vào xứ sở cổ tích tại Movenpick Resort Phan Thiet.

Những kho báu ẩn sâu trong thủ phủ Mövenpick Resort Phan Thiet chính là lý tưởng tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống

Những kho báu ẩn sâu trong thủ phủ Mövenpick Resort Phan Thiet chính là lý tưởng tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống

Khu nghỉ dưỡng với ý tưởng thiết kế đến từ tòa lâu đài Port Royal - thủ phủ của những tên cướp biển, mái nhà thứ hai của những con người vượt ngàn trùng đại dương, tề tựu bên nhau với những ly rượu Rum tại quầy bar Bounty hay ăn mừng yến tiệc tại Nhà hàng đặc sản Black Pearl. Những kho báu ẩn sâu trong thủ phủ Mövenpick Resort Phan Thiet chính là lý tưởng tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống, với những giây phút thật thú vị và say mê, để sẵn sàng ra khơi đón đợi từng chuyến phiêu lưu mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Mövenpick Resort Phan Thiet chính là lý tưởng tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Mövenpick Resort Phan Thiet chính là lý tưởng tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Mùa hè năm nay, hãy cùng theo chân Thuyền trưởng Râu Đen trong chuyến phiêu lưu Truy Tìm Kho Báu và chiến đấu với bạch tuộc khổng lồ để bảo vệ con tàu Ngọc trai đen. Những khoảnh khắc ý nghĩa, đầy thú vị bên gia đình, những hoạt động thể thao ngoài trời sôi động, nhộn nhịp hằng ngày ngay tại khuôn viên khách sạn, rạp chiếu phim trên tàu với bỏng ngô miễn phí cho các bé. Hay một chiếc vé vui chơi không giới hạn tại CircusLand - khu vui chơi giải trí kiểu Mỹ, cách Mövenpick Resort Phan Thiet chỉ 5 phút đi bộ với nhiều trò chơi thú vị. Sẽ là một mùa hè ý nghĩa, thú vị dành cho các con và phụ huynh, và cả những cặp đôi muốn khám phá địa điểm nghỉ dưỡng mới nổi.

Khám phá ngay khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn Accor tại Phan Thiết với ưu đãi đặc sắc cùng gói nghỉ dưỡng dành riêng cho Mùa Hè, những trải nghiệm chưa từng có: chill bên hồ bơi vô cực, ngắm hoàng hôn trên bãi biển Tiến Thành, hay một buổi tối lãng mạn trên boong tàu Queen Anne's Revenge. Mövenpick Resort Phan Thiet xuất sắc ghi tên mình vào những lựa chọn hàng đầu cho nhóm bạn và gia đình khi tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại Phan Thiết.

Empty
RELATED ARTICLES