Duyên Hà Resort Cam Ranh - Khu nghỉ dưỡng nhiệt đới xinh đẹp

06/12/2018

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và tầm nhìn ra vịnh Cam Ranh, Duyên Hà Resort Cam Ranh đem lại không gian nghỉ dưỡng trong lành và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

Nằm ngay bên vịnh Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng 5 sao Duyên Hà – Cam Ranh gây ấn tượng với thiết kế mang đậm phong cách Á Đông và sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo trong trang trí nội thất. 609 phòng ở và villa sang trọng với những tiện nghi thoải mái nhất giúp du khách dễ bề lựa chọn phòng nghỉ phù hợp nhất. Nếu thích không gian đương đại, bạn có thể chọn phòng nghỉ ở building 24 tầng, mỗi phòng đều có ban công sở hữu tầm nhìn trải rộng.

Du khách thích được sống giữa cảnh quan thiên nhiên có thể lựa chọn phòng nghỉ hướng vườn, villa hướng hồ hay villa có bể bơi riêng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ẩn mình trong không gian vườn xanh mướt với những loài cây nhiệt đới, lắng nghe tiếng chim ca làm dịu mát tâm hồn.

Đặc biệt, điểm nhấn trong các villa của Duyên Hà Resort là phòng tắm lộ thiên mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

Duyên Hà Resort sở hữu một bãi tắm biển tự nhiên tuyệt đẹp với bờ cát mịn, làn nước xanh thẳm, trong vắt. Nếu đã mệt sau hàng giờ giỡn sóng, du khách có thể nghỉ ngơi và thưởng thức tách trà chiều hay dùng bữa tại các nhà hàng trong ánh đèn xa hoa, lộng lẫy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

--------

Location: Duyên Hà Resort Cam Ranh

Photographer: Kỳ Anh

Model: Kim Dung

Makeup: MyKul

Stylist: Pông Chuẩn

Creative Producer: Kincoi

Quỳnh Lê
RELATED ARTICLES