Tận hưởng lễ hội khuyến mại du lịch đầu tiên tại Việt Nam cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn

07/03/2019

Travel Fest là lễ hội khuyến mãi du lịch dành riêng cho khách nội địa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 15-17/3 tới với những chương trình ưu đãi cực sốc, hàng ngàn quà tặng miễn phí và nhiều hoạt động thú vị.

Sự kiện lớn trong lĩnh vực du lịch sẽ được tổ chức với quy mô 300 gian hàng trên diện tích 10.000 m2. Travel Fest tập trung bán các gói sản phẩm, dịch vụ gồm: vé máy bay, tour du lịch, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn, resort 4-5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan... đến từ các doanh nghiệp hàng đầu.

Travel Fest 2019 còn tổ chức các hoạt động bên lề thú vị để tăng tương tác với các khách hàng. Theo đó, những người nổi tiếng và travel blogger như MC Phan Anh, MC Diệp Chi, Hoàng Lê Giang, Nguyễn Hoàng Bảo, Lý Thành Cơ... sẽ chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách.

Chương trình có sự tham gia của Nhà tài trợ Kim cương TPBank và Nhà tài trợ Vận chuyển Vietnam Airlines. Ngoài ra, hàng loạt các tập đoàn lớn và thương hiệu du lịch hàng đầu khác cũng góp mặt. Trong lĩnh vực hàng không có Jetstar Pacific, Bamboo Airways, Turkish Airlines, Qatar Airways. Các công ty lữ hành tham dự sự kiện gồm Vietravel, Vietrantour, Hòn Gai Tours, Tràng An Travel, Vietsense Travel, Á Châu Travel, Ưu Việt Travel, Vietfoot Travel, Kovic Travel.

Chạy ngay đến AEON MALL Long Biên ngày 15-17/3/2019 này để tận hưởng lễ hội du lịch các bạn nhé!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
PV
RELATED ARTICLES