Tập đoàn khách sạn Mövenpick giới thiệu thực đơn bảy món ăn thượng hạng đến du khách

03/10/2017

Từ ngày 20/10 – 20/11, tập đoàn khách sạn Mövenpick sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ tới thực khách với thực đơn “Bistronomie” 7 món thượng hạng tại tất cả các nhà hàng trên toàn cầu.

Mô hình “Bistronomie” được hình thành vào những năm 90 bởi các đầu bếp người Pháp khi họ quyết định phục vụ những món ăn thượng hạng tại các nhà hàng nhỏ có phong cách thân thiện, gần gũi với thực khách hơn thay vì những nhà hàng sang trọng như trước đây. “Bistronomie” sau đó không chỉ trở thành xu hướng thịnh hành trong nền ẩm thực nước Pháp nói riêng, mà còn đánh dấu bước chuyển mình đầy mới mẻ trong nền ẩm thực toàn cầu. Lấy cảm hứng từ xu hướng này, đội ngũ các bếp trưởng tài năng thuộc tập đoàn Mövenpick đã mang đến thực khách thực đơn “Bistronomie” với bảy món ăn tinh túy, đầy sáng tạo.

 

 

Thực đơn gồm những món khai vị trứ danh như “salade niçoise” (sa lát cá ngừ kiểu Pháp), “plateau de fruits de mer “ (đĩa hải sản tổng hợp), “moules marinières” (vẹm hấp), “cabillaud à la bordelaise” (cá tuyết áp chảo) đến những món chính như “pot-au-feu à la bourgeoisie” (thịt bò hầm rau củ) hay “cordon-bleu au comet” (thịt bê cuộn phô mai dăm bông tẩm bột chiên xù kèm khoai tây nghiền và nấm truffle), tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến công phu, nhằm đem đến hương vị hoàn hảo, đúng điệu ẩm thực Pháp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Với cam kết tạo nên trải nghiệm ẩm thực chuyên biệt và có lợi cho sức khỏe, thực đơn có thêm lựa chọn dành cho thực khách ăn chay với món “pot-au-feu végétarien” (rau củ hầm kiểu Pháp). Ngoài ra, các loại hải sản trong “plateau de fruits de mer” (đĩa hải sản tổng hợp kiểu Pháp) sẽ được lựa chọn và phục vụ theo yêu cầu riêng của quý khách. Đối với những vị khách hảo ngọt thì việc thưởng thức một ly cà phê Gourmand đặc trưng của Mövenpick cùng một miếng bánh sô cô la Thụy Sĩ là một lựa chọn không thể chối từ. 

“Nói đến ẩm thực cao cấp, Mövenpick luôn tự tin là “người tiên phong” trong việc mang đến sáng kiến thú vị, mới mẻ thay thế cho cách chế biến món ăn cổ điển – một bước đi rất gần với xu hướng “Bistronomie”, ông Olivier Chavy, Chủ tịch Mövenpick Hotels & Resorts, chia sẻ.

Là người đưa ra ý tưởng cho thực đơn “Bistronomie” - Ông Thomas Hollenstein, Giám đốc phụ trách Ẩm thực khu vực Châu Âu Mövenpick Hotels & Resorts, cho biết thêm: “Luôn lắng nghe và thấu hiểu khẩu vị cá nhân của các du khách yêu ẩm thực trên toàn thế giới, chúng tôi đã mang tinh hoa ẩm thực nước Pháp gói ghém trong một diện mạo hoàn toàn tươi mới và hấp dẫn.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về trải nghiệm ẩm thực thú vị tại nhà hàng thuộc tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts vui lòng truy cập: https://www.movenpick.com/en/restaurants/bistronomie/

 

RELATED ARTICLES