Tháng10 “mưa” khuyến mại tại Rex

02/10/2017

Rooftop Garden Bar và Hồ bơi trên tầng 5 và tầng 6 của khách sạn Rex đã trở thành vị trí quen thuộc với bạn. Là một nơi vừa đủ để thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt nơi phố thị, nhưng vẫn lắng đọng với những thanh âm quen thuộc của người Sài Gòn. Đặc biệt, trong tháng 10 này khách sạn mang đến cho bạn và người thân nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình vào điệu nhạc du dương hay “lạc trôi” dưới làn nước mát lạnh và rồi nhâm nhi chút cay nồng từ rhum barcadi, vị ngọt thanh của dưa leo, chút chua nhẹ của nước chanh… Nhấp từng ngụm cocktail đậm đà, bỏ lại sự ổn ào náo nhiệt, nhìn hoàng hôn dần buông phía xa chân trời.

 

Gọi 1 ly Five o’clock Follies hay Mojito Collection sẽ được tặng 1 trong 10 loại Cocktail: Crazy Night, Daiquiri, Gibson, Magarita, Negroni, Passion Fruit Martiti, Vodka Martini, Virgin Mojito, Copacabana, Lucky Day;

 

Gọi 1 ly Mojito Jumbo hoặc tháp bia  Steiger sẽ được tặng 1 món khai vị kiểu Rex; + + Gọi 1 trong 4 món: Tôm hoặc gà nấu với bơ và Cearsar Salad, Pizza với xúch xích Salami, Tôm Xú nấu Fajitta, Bò Mỹ xào tỏi với cơm chiên xốt cà chua và trứng; sẽ được tặng 1 ly Detox mang đậm hương vị thiên nhiên.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Gọi 2 Bia Sài gòn hoặc 333 hoặc Saigon Special  tặng thêm 1 cùng loại; gọi món Salad trái cây trứng trộn hay Cơm kiều mạch rau củ chiên vị tỏi với salad sẽ tặng 1 Coke, Diet Coke, 7up, Tonic, Lavie hoặc Ginger ale.

 

 

Khách sạn Rex Sài Gòn

141 Phố Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (84 28) 38292185 ( số máy lẻ: 7475)

www.rexhotelvietnam.com

 

 

RELATED ARTICLES