Thêm một cách đón Halloween ấn tượng

29/10/2018

Chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây, thế nhưng Halloween đã nhanh chóng trở thành lễ hội quen thuộc của giới trẻ với vô vàn những hoạt động. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm một lễ hội Halloween ấn tượng và đặc biệt hơn.

Cùng bạn bè xem phim kinh dị

Netflix-Scary-Kids-Movies

Nếu ngại chốn đông người nhưng vẫn muốn tạo không khí u ám đậm chất ma quỷ thì đây có lẽ là hoạt động phổ biến và dễ thực hiện nhất trong đêm Halloween. Một chút bỏng, vài gói snack, cùng hội bạn thân chọn một bộ phim ma, dịp lễ này chỉ cần vậy là đủ vui rồi.

Tham gia vào các lễ hội hoá trang

halloween-recipes

Lễ hội hoá trang đã du nhập nhiều năm và trở nên phổ biến tại Việt Nam. Khác với tính hội nhóm ở nước ngoài, các dạ tiệc hoá trang tại Việt Nam mang màu sắc đường phố và quần chúng hơn, tập trung tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Chỉ cần rảo chân trên các tuyến phố đi bộ, bạn sẽ được hoà mình vào bữa tiệc hoá trang phong phú.

halloween 3

Từ phong cách đơn giản với mặt nạ hoặc áo choàng bên ngoài cho tới những nhóm hội cầu kỳ với phụ kiện và đồ trang điểm y hệt nhân vật, lễ hội hoá trang trở nên tự do, gần gũi và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Party sang chảnh tại homestay

halloween 4

Nếu những gợi ý bên trên đã trở nên quá đỗi quen thuộc và nhàm chán, năm nào cũng như năm nào thì tại sao không thử đổi gió bằng cách đặt ngay một homestay phù hợp để bạn và bạn bè vừa có cơ hội nghỉ ngơi, vừa có một đêm tiệc Halloween khác biệt và đáng nhớ nhất.

halloween 1

Lúc này, bạn có thể tự do tổ chức những buổi party mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân. Tiệc BBQ ngoài trời với một list nhạc yêu thích. Cùng nhau chơi bài uno hay túm tụm chơi ma sói. Hay đơn giản chỉ là cả lũ ngồi kể cho nhau nghe những câu chuyện ma chẳng rõ là thật hay bịa, miễn là phải hù dọa được chúng bạn. Ở homestay thế mới biết tự do, thoải mái biết bao nhiêu, chẳng lo có ai làm phiền!

halloween 2

Nếu bạn lo ngại việc kiếm tìm một homestay phù hợp sẽ làm mất thời gian của bạn! Rất đơn giản! Chỉ cần click ngay vào www.luxstay.com là có thể dễ dàng kiếm ngay một nơi chốn tụ tập rồi. Đặc biệt, book phòng nhân dịp Halloween còn được nhận ưu đãi giảm 30% thì ngại gì mà không tổ chức ngay một đêm tiệc Halloween với bạn bè ấn tượng.

Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES