Thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vàng

10/05/2018

Sở hữu đường bờ biển trải dài, bãi cát trắng thơ mộng, mặt nước xanh trong cùng nền ẩm thực phong phú - Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến mùa hè cho cả gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường nghỉ dưỡng bên biển , đừng bỏ lỡ gói khuyến mại chào hè 2018 của Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “không vướng bận”

Trải dài theo bãi biển Non Nước, Centara Sandy Beach Đà Nẵng tự hào là một trong số ít những khu nghỉ dưỡng ẩn chứa vẻ đẹp thuần khiết, gần gũi với thiên nhiên. Với 198 phòng, bungalow và villa, toàn bộ khu nghỉ tựa lưng vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, được ôm ấp, bao bọc bởi khu vườn mướt xanh có tổng diện tích lên tới 17ha.

 

 

 

Lựa chọn lưu trú tại Centara Sandy Beach Đà Nẵng, những gì bạn cần là sẵn sàng cho một kỳ nghỉ bình yên không vướng bận. Cùng một nửa yêu thương tận hưởng tháng ngày thư thái, để nước biển xanh trong làm dịu mát tâm hồn, để bàn tay, mái tóc được vui đùa với cát mịn và gió núi. Nếu bạn mong muốn kiếm tìm sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thế, hãy bắt đầu ngày mới với Yoga. Được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng mang đến cho du khách đa dạng các lớp học Yoga từ Hatha, Detox Yoga, Best Bikini Body đến Strong Core Yoga – tất cả các lớp học được hướng dẫn hằng ngày bởi huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp.

 

 

 

Sau một ngày dài khám phá thành phố xinh đẹp, hãy chọn cho mình một góc nhỏ bên bể bơi ngoài trời để đón nhận sự trong lành của đất trời miền nhiệt đới, hòa mình với cỏ cây nơi khu vườn xanh bên bờ biển biếc hay trải nghiệm những liệu pháp Spa hàng đầu tại ốc đảo bình yên giữa lòng khu nghỉ. Các gia đình nhỏ hoàn toàn yên tâm bởi tại đây, luôn có vô số các hoạt động vui chơi giải trí cho tất cả các thành viên trong gia đình, từ các môn thể thao bãi biển như bóng đá, bóng chuyền, thả diều cho tới khu trò chơi và Câu lạc bộ trẻ em.

Bản hòa tấu của phong vị

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bên cạnh những tiện nghi sang trọng và không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, du khách đến với Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng còn có cơ hội bước vào hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Nếu bạn yêu thiên nhiên, tầm nhìn hướng vườn và bữa sáng tự chọn phong phú sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi. Nếu là tín đồ của đồ nướng, bạn sẽ không muốn bỏ qua tiệc Buffet BBQ trong lung linh ánh đèn của nhà hàng Ginger & Lime. Khi mặt trời lặn, hãy đến Hoi An Beach Bar để thưởng thức đồ uống đầy sáng tạo do những người phục vụ tài năng pha chế. Tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, mỗi món ăn là một giai điệu và nơi đây, những người đầu bếp tài hoa mang đến những bản hoà tấu khó quên trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

 

Tận hưởng ưu đãi chào hè

 

 

 

Từ ngày 1/4 đến ngày 30/9, du khách lưu trú 03 ngày & 02 đêm tại Phòng Premium Deluxe Ocean sẽ được miễn phí nâng hạng tùy vào tình trạng sẵn có. Cùng với đó là rất nhiều dịch vụ miễn phí như Đón tiễn sân bay 2 chiều, Bữa tối theo menu Việt Nam cho 02 người và các hoạt động thể thao dưới nước và hoạt động giải trí bao gồm chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển và thả diều. Gói khuyến mại chào hè có giá 5.990.000VNĐ.

 

Về Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng

 

 

 

Sở hữu vị trí đặc địa trên bãi biển Non Nước, thuận tiện di chuyển đến thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm những ngày hè đáng nhớ. Khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao phủ bởi núi non hùng vĩ và khu vườn nhiệt đới xanh mát hòa quyện với phong cảnh triền cát đẹp hoang sơ và làn nước trong vắt của đại dương.

 

Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng

  • Số 21 Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Hòa Hải, Đà Nẵng
  • T: +84 236 3961 777
  • E: [email protected]centarahotelsresorts.com/vi/centara/cdv/

 

Bảo Khuyên - Thu Trang

RELATED ARTICLES