Trăng mật độc đáo và khác biệt tại Naman Retreat

27/08/2016

Tại triển lãm cưới HWP 2016, Naman Retreat ra mắt các đôi uyên ương gói nghỉ dưỡng trăng mật 3 ngày 2 đêm, tiêu chuẩn 5* sang trọng với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ với 16.000.000 đồng/ cặp đôi, áp dụng từ ngày 12/8/2016– 31/3/2017.

Đặc biệt, Naman Retreat sẽ giảm 10% cho cặp đôi mua gói trăng mật tại Triển lãm Cưới HWP 2016, từ ngày 26-28/8/2016 tại Khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

 

 

Các ưu đãi mà các cặp đôi được hưởng chính là 2 đêm nghỉ dưỡng tại Pool Villa 01 phòng ngủ; Xe đưa đón từ Naman Retreat đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và ngược lại; Buffet sáng tại nhà hàng Hay Hay; Liệu trình 50 phút mỗi ngày tại Pure Spa; Welcome drink: cocktail hoặc rượu sâm-panh; bữa tối bên ánh nến lãng mạn và rượu vang; món quà đặc biệt khi check-out.

Đặc biệt, các cặp đôi còn được check-in sớm & check-out muộn (tùy vào tình trạng phòng); xe đưa đón Đà Nẵng – Hội An (01 lần mỗi ngày); truy cập mạng internet không dây phủ sóng toàn khu nghỉ dưỡng; tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Naman Retreat.

Nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Naman Retreat sẽ đem đến cho những tân lang, tân nương trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt bởi sự kết hợp đầy tinh tế giữa một Việt Nam truyền thống và phong cách hiện đại sang trọng.

 

 

Pool Villa một phòng ngủ với bể bơi là lựa chọn hoàn hảo dành cho cặp đôi trong kỳ trăng mật

Trong tổng số 110 phòng và biệt thự với các loại phòng ngủ khác nhau của khu nghỉ dưỡng, Pool Villa - Villa một phòng ngủ có bể bơi là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến trăng mật của bạn. Trên diện tích 100m2, villa được thiết kế là sự pha trộn tinh tế với kiến trúc vừa đóng vừa mở, hệ thống tường đá và tre, đồng thời còn sử dụng tường kính bao quanh để phòng nghỉ tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối cho các cặp đôi. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Pool Villa được thiết kế là sự pha trộn tinh tế với kiến trúc vừa đóng vừa mở

Hãy dành trọn vẹn thời gian để cảm nhận không gian xanh ngàn của biệt thự, khởi đầu ngày mới với buffet sáng đa dạng tại nhà hàng Hay Hay, thưởng thức bữa tối bên ánh nến lãng mạn và rượu vang, hoặc đơn giản là tĩnh lặng và cảm nhận một không gian riêng tư cho chính mình. 

 

 

Nhà hàng Hay Hay với lối kiến trúc độc đáo với những chất liệu truyền thống như tre, gỗ, đá... đem đến cho cặp đôi những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt

 

 

Nhà hàng Hay Hay và Naman Babylon thuộc khu nghỉ dưỡng Naman Retreat là hai trong ba hạng mục mà GS. KTS Võ Trọng Nghĩa đã đoạt giải thưởng kiến trúc quốc tế ở Mỹ - International Architecture Award 2016 (AIA)

Còn gì tuyệt vời hơn là cùng người bạn đời thư giãn, phục hồi và tái tạo năng lượng tại Pure Spa sau những ngày dài bận rộn cho đám cưới. Khu spa gồm 2 tầng, được trang bị hệ thống kính bao quanh, bên ngoài là cây xanh tự nhiên, là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên, tĩnh lặng.

 

 

Trong tiếng nhạc du dương, êm dịu, bạn hoàn toàn có thể trút bỏ mọi bộn bề của công việc, cuộc sống để thư giãn và tận hưởng các liệu pháp trị liệu độc đáo, hay tắm bể sục, và nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. 

 

 

Ẩm thực vừa đậm chất truyền thống Việt, vừa mang tính sáng tạo tại nhà hàng Hay Hay nhằm đưa thực khách vào hành trình khám phá hương vị tuyệt vời.

 

 

Khu vườn treo Babylon xanh mát, là nơi ẩn náu tuyệt vời cho du khách yêu thiên nhiên

Ngoài phòng nghỉ sang trọng, không gian tĩnh tại với thiên nhiên, các cặp đôi đến với Naman Retreat còn có cơ hội được trải nghiệm giải trí thú vị: Thái Cực Quyền, Yoga, leo núi, đạp xe hoặc thiền tịnh trên bãi biển, khám phá những kỹ năng truyền thống của người Việt như đánh bắt cá, làm vườn, học những lớp nấu ăn/pha chế cocktail hay chèo thúng. Đừng quên tham gia vào những hành trình khám phá Thánh Địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, cố đô Huế, hay những địa điểm du lịch nổi tiếng khác cùng Naman Retreat.

Naman Retreat

  • Đường Trường Sa, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Tel: +84 511 3959 888
  • Fax: +84 511 3959 889
  • Email: [email protected]
  • Website: www.namanretreat.com
RELATED ARTICLES