Triển lãm tranh ‘Nhà Nguyễn II’ tại Craig Thomas Gallery

14/09/2017

Triển lãm cá nhân các tranh sơn dầu kết hợp sơn mài trên gỗ của họa sĩ Trần Minh Tâm, sẽ diễn ra tại phòng tranh Craig Thomas Gallery (CTG) Trần Nhật Duật.

Một cơ hội độc nhất để thăm viếng phòng tranh của nghệ sỹ đương đại Trần Minh Tâm và khám phá ra cuộc sống phi thường của triều đại cầm quyền cuối cùng của Việt Nam.

Craig Thomas Gallery và Sophie’s Art Tour sẽ tổ chức buổi giới thiệu về nghệ sĩ Trần Minh Tâm tại Sài Gòn và bộ sưu tập sơn dầu và sơn mài mới nhất của ông về những bức tranh bằng gỗ miêu tả Triều đại cuối cùng của Việt Nam.

Đây là cơ hội hiếm hoi và độc quyền để có được cái nhìn sâu hơn và thực tiễn hơn về họa sĩ Trần Minh Tâm, và thông qua buổi triển lãm nghệ thuật, những khách tham quan sẽ được ông mời vào cuộc sống hấp dẫn và hỗn loạn của triều Nguyễn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Triều Nguyễn đã cai trị Việt Nam từ năm 1802 đến năm 1945, cuộc sống của họ và những thế giới nội tâm kỳ diệu mà họ đang sống bị bao vây bởi huyền thoại, thần thoại và huyền bí, sẽ được tiết lộ qua các tác phẩm của họa sĩ Trần Minh Tâm.

Buổi tham quan sẽ bắt đầu tại triển lãm Nhà Nguyễn II tại Craig Thomas Gallery. Những người tham gia sẽ được mời đi du lịch thời gian để gặp gỡ một số nhân vật nổi tiếng nhất của thời đại như hoàng đế cuối cùng - Bảo Đại, Hoàng hậu Nam Phương, Hoàng đế Gia Long - người sáng lập Sài Gòn như một thành trì quân sự và Hoàng đế Duy Tân - nhà cai trị của triều đại.

Sau khi xem bộ sưu tập, tour sẽ tiếp tục gặp nghệ sĩ - Trần Minh Tâm - tại phòng làm việc của mình, nơi ông sáng tạo ra loạt House of Nguyễn. Có cơ hội đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về quá trình nghệ thuật của ông. Rời khỏi phòng tranh của họa sĩ, bạn sẽ được trở lại Craig Thomas Gallery. Nếu bạn đã tham gia chương trình Art Tour của Sophie và rất thích nó, đây là cơ hội của bạn để hiểu sâu hơn về cuộc đời của một nghệ sỹ đương đại, công việc gần đây nhất của ông ấy và cũng là một phần quan trọng trong lịch sử gần đây của Việt Nam.

 

Địa điểm: Craig Thomas Gallery, 27i Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1 và Studio của nghệ sĩ Trần Minh Tâm, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Ngày: Thứ bảy, 23 tháng 9 năm 2017

Thời gian: 9 giờ sáng - 12 giờ trưa

RELATED ARTICLES