Viva Mexico trở lại tại khách sạn Nikko Saigon

05/09/2017

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc Khánh Mexico 16.09.1821-16.09.2017, khách Sạn Nikko Saigon hân hạnh tổ chức chương trình lễ hội ẩm thực Viva Mexico tại nhà hàng La Brasserie từ 11-17 Tháng Chín 2017 với tiệc buffet hấp dẫn và đầy màu sắc.

Được tổ chức thành công lần đầu tiên kể từ năm 2012, Lễ hội ẩm thực Viva Mexico ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người sành ăn yêu thích nền ẩm thực Mexico đặc sắc.

Ẩm thực Mexico khá phong phú và thường mang tính biểu trưng và gắn liền với các lễ hội, đó là lý do nền ẩm thực này được Unesco đưa vào di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại. Nhiều loại thực phẩm của Mexico rất phức tạp vì có liên quan đến cấu trúc xã hội của đất nước. Việc chuẩn bị thức ăn, đặc biệt là cho các sự kiện gia đình hay công chúng, được coi là sự đầu tư để duy trì các mối quan hệ xã hội. Ngay cả ý tưởng về hương vị được xem là mang tính xã hội, với các bữa ăn như bữa tối thịnh soạn vào những dịp đặc biệt luôn được chuẩn bị một cách thật chu đáo.

Với câu khẩu hiệu ”Đã hết giờ nghỉ ngơi. Đến lúc tiệc tùng rồi!”, Nhà hàng La Brasserie sẽ mang lại cho bạn một lễ hội ẩm thực đặc biệt như là cuộc phiêu lưu thú vị tới một trong những điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Một tập hợp các món ăn ngon và thức uống tuyệt vời của Mexico sẽ được bày biện cùng với các món hải sản tươi hảo hạng không giới hạn.

Các món ngon đặc trưng của Mexico bao gồm: Cừu nướng Barbacoa, Cá Mú tươi ướp gia vị, Chipotle Tôm Hùm, Súp Pozole truyền thống, Guacamole with fried totopos, Iberian Belota và Boqueron. Ngoài ra, bữa tiệc còn có Phô Mai Quesadilla, Enchiladas, Tostadas, Carne Asada, Tamales, Empanada, Tacos Al Pastor, Xà lách Cactus with Salsa cà Chua, Bánh Pastel de Tres Leches, Polvorones de Cannele và nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó là âm nhạc sống sôi động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

La Brasserie, 18:00 – 22:30

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

VND 1,200,000++ người

Bao gồm uống thỏa thích các thức uống Mexico độc đáo như Tequila, Margarita (Vị Cổ Điển, Vị Dâu), Pina Colada trái dừa, Sangria, Nước Trái Cây hỗn hợp, rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.

Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế.

 

Hotel Nikko Saigon

Tel: +84 8 3925 7777 -  Ext: 5025

Email: [email protected]

 

Tin: Bảo Khuyên

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES