Vòng 2 giải BRG Hanoi Junior Golf Tour 2014

04/06/2014

Vòng thi đấu thứ 2 thuộc mùa giải 2 của giải đấu BRG Hanoi Junior Tour 2014 đã diễn ra sôi nổi ngày 1 tháng 6 vừa qua tại Hà Nội, do Hiệp Hội Golf Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi đấu tại vòng thứ hai của hệ thống Junior Golf Tour 2014 sẽ diễn ra tại một số sân golf hàng đầu Hà Nội và các vùng lân cận, bao gồm cả sân golf Kings’ Island là nơi đăng ký tổ chức 6 vòng đấu trong hệ thống giải. Chức vô địch sẽ được trao cho nam/ nữ gôn thủ - người giành được những điểm số cao nhất trong suốt các giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện.

Với số điểm gross 74, Nguyễn Thảo My đã giành được ngôi vô địch. Mới 16 tuổi nhưng cô gái Việt Nam này đã có những chuyến tập huấn tại Thái Lan và trở về Việt Nam chỉ để tham gia giải đấu này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ba gôn thủ nhí có số điểm số cao nhất trong bảng thi đấu giành cho vận động viên dưới 12 tuổi lần lượt được xếp hạng từ cao nhất gồm: Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh và Trịnh Thanh Phong qua 9 đường gôn. Vận động viên có số điểm NET cao nhất là Bùi Long Hải Sơn, tiếp sau là Nguyễn Tiến Thành và người đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là Đoàn Xuân Khuê Minh.

Điểm gross của bảng giành cho vận động viên dưới 16 tuổi chứng kiến thắng lợi của Tom Anh Drijboom. Vận động viên đứng thứ 2 là Nguyễn Minh Đức và vận động viên đứng thứ 3 là Đinh Việt Hoàng.

Đại diện Hiệp Hội Golf Việt Nam cho biết, người thắng cuộc trong bảng đấu giành cho vận động viên dưới 12 tuổi Tom Anh Drijboom sẽ sang Singapore với tư cách đại diện cho golfer nhí Việt Nam thi đấu tại giải Junior.

Ở Bảng thi đấu dưới 18 tuổi, chức vô địch thuộc về Nguyễn Thảo My, người về vị trí thứ 2 là vận động viên Nguyễn Huy Thắng và vị trí thứ 3 thuộc về vận động viên Phạm Thị Kim Chi.

Bảng thi đấu dưới 16 tuổi đã chứng kiến chiến thắng của vận động viên Hoàng Hữu Hải, tiếp sau đó là Phạm Vũ Thiều Quang và người về thứ 3 là vận động viên Nguyễn Vũ Đức Anh.

RELATED ARTICLES