18 bãi biển nhiệt đới đẹp nhất thế giới

15/02/2017

Mùa đông đi qua, cũng là lúc mà bạn sẽ lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của gia đình, và những bãi biển với cát trắng trải dài, nước xanh trong vắt luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn. Dưới đây là danh sách 18 bãi biển nhiệt đới đẹp nhất thế giới, nơi bạn có thể dạo bộ trên bờ biển đầy cát trắng hay lướt sóng, lặn biển…

Bãi biển Bondi, Sydney

Bạn đang tìm kiếm một thành phố sôi động với những bãi biển đẹp thi bãi biển Bondi ở Sydney là lựa chọn hàng đầu không chỉ bởi sự sôi động, mà còn có giá cả rất hợp lý. Hãy cởi mở với người dân địa phương, giữ một tâm trạng thoải mái để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt diệu ở nơi này.

Bãi biển St. Bart

St. Bart là nơi l‎ý tưởng cho chuyến nghỉ đông của bạn. Có rất nhiều người nổi tiếng đã đến hòn đảo nhiệt đới này trong năm mới vừa qua như Justin Bieber, Kendall Jenner, và Leonardo DiCaprio. Hãy đến bãi biển Colombier để đi lang thang, bãi biển Shell để ngắm hoàng hôn, và bãi biển Flamand với cát mịn.

Bãi biển St. George, Bermuda

Nếu bạn thích môn thể thao lặn biển, hãy đến vịnh Tobacco ở St. George, Bermuda. Tại đây có những vùng biển rực rỡ, bạn có thể nhìn thấy những đàn cá đầy màu sắc, trong khi những bãi biển cát trắng rất lý tưởng để tắm nắng.

Vịnh Camps, Cape Town

Vịnh Camps, Cape Town, Nam Phi nơi có ánh nắng trong suốt mùa đông, thích hợp cho những người muốn trốn tránh sự lạnh lẽo. Những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, lướt sóng cùng với khu phố Cape Town sang trọng cho bạn khám phá. Ngoài ra, còn có những ngọn núi mang tính biểu tượng của Cape Town; hãy dậy sớm để đón cảnh bình minh hoặc ngắm hoàng hôn trên mặt biển. Bên cạnh đó, trên bãi biển còn có các câu lạc bộ trên bãi cát cho những người thích tiệc tùng cả ngày.

Bãi biển Tamarindo, Costa Rica

Tamarindo thị trấn nhỏ với những bãi biển là nơi nghỉ ngơi thoải mái, cuộc sống ở đây rất nhẹ nhàng.

Bãi biển Paraiso, Mexico

Mexico có nhiều bãi biển nổi tiếng để nghỉ ngơi, bãi biển Paraiso nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo với nắng ấm, người dân thân thiện…

White Beach, Boracay, Philippines

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

White Beach ở Boracay là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng nhất thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn có bãi biển nước trong xanh, cát trắng và những rạn san hô đầy màu sắc.

Bãi biển Los Roques, Venezuela

Los Roques ở Venezuela là nơi thích hợp với những người thích sự cô lập và yên tĩnh. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng không gian bao la, cát trắng, nước sạch và bầu trời trong xanh.

Bãi biển Wailea, đảo Maui, Mỹ

Hawaii luôn mang đến sự kỳ diệu. Bãi biển Wailea trên hòn đảo Maui trải dài để đi dạo, rải rác với dung nham đá và thủy triều mà bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một ngôi sao biển bị mắc kẹt. Hãy thưởng thức một ly cocktail ở bên bờ biển Four Seasons.

Bãi biển Islas del Rosario, Colombia

Nơi đây thu hút được rất nhiều khách du lịch muốn đến để bơi lội, bởi nước biển rất sạch và xanh, là một phần của công viên quốc gia.

Bãi biển Phra Nang, Thái Lan

Đến với Phra Nang, Thái Lan, du khách sẽ cảm thấy một thế giới khác hẳn, với những bãi biển sạch, những ngọn núi đá tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Bãi biển Fiji

Các hòn đảo nhỏ được bao quanh với một bãi biển cát trắng nguyên sơ để cho nhiều niềm vui. Vào những buổi tối, khu nghỉ mát trên đảo được biết đến với vẻ đẹp hoang dã.

Bãi biển Whitsunday, Australia

Quần đảo Whitsunday của Australia là một địa điểm yên bình để bạn nghỉ ngơi. Hãy đến bãi biển Whitehaven trên đảo Hamilton – nơi đây có nước màu ngọc lam và nơi thư giãn cao cấp.

Bãi biển Flamenco, Isla Culebra Puerto Rico

Nếu bạn muốn một nơi đến gần gũi, thân thiện thì hãy đến bãi biển Flamenco trên Isla Culebra Puerto Rico. Playa Flamenco là một vịnh có hình móng ngựa dài che chở bởi một rạn san hô ngoài khơi và là nơi trú ẩn của nhiều động vật hoang dã.

Bãi biển Zanzibar

Các bãi biển ở Zanzibar có cát trắng tinh khiết và đường chân trời là vô tận, lốm đốm với các thuyền đánh cá địa phương. Nơi đây rất yên lặng, thích hợp cho những người yêu thích hoang dã.

Bãi biển Praia do Canoa Quebrada, Brazil

Praia do Canoa Quebrada, ở Đông Bắc Brazil, là một bãi biển có một làng chài nhỏ, nơi những cồn cát vàng, vùng nước biển xanh. Nhâm nhi ly nước agua de coco trong khi tắm nắng, đi thăm các cồn cát, hoặc thử lướt ván buồm.

Bãi biển Rio de Janeiro, Brazil

Bãi biển Leblon được gọi là đương kim nữ hoàng của bãi biển hoặc bãi biển Ipanema. Nơi đây có nhiều bãi biển yên tĩnh và sang trọng với nhiều câu lạc bộ và khách sạn sang trọng.

Vườn quốc gia Tayrona, Colombia

Tại Vườn quốc gia Tayrona tại Colombia, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển hẻo lánh, những cây cọ cao… Nơi đây có những thảm thực vật tươi tốt, rạn san hô tôm hùm lớn…

Theo BI

RELATED ARTICLES