5 xu hướng du lịch thịnh hành năm 2018

02/01/2018

Năm mới đã đến, đồng nghĩa với việc những xu hướng du lịch mới sẽ lên ngôi. Cùng Travellive điểm qua 5 hình thức du lịch hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu vào năm 2018 nhé.

1. Du lịch một mình

Kiểu du lịch này đang được coi là một xu thế, đặc biệt đối với phụ nữ. Bạn sẽ được tận hưởng những chuyến phiêu lưu, khám phá một mình và nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đáng kinh ngạc mà bạn sẽ chẳng thể trải nghiệm được khi có bạn đồng hành. Đơn giản là bạn sẽ học được cách hưởng thụ những nền văn hóa khác nhau, học cách kết bạn và hơn cả là khám phá được sự độc lập không ngờ của bản thân.

 


2. Du lịch cùng gia đình

Du lịch với gia đình để cùng trải nghiệm những điều thú vị quả là tuyệt với. Thông thường, mọi người sẽ tìm kiếm những địa điểm phù hợp với cả gia đình và cùng nhau tham gia những hoạt động tập thể, chẳng hạn như tổ chức một bữa tiệc hay những trò chơi nhóm. Đây là một dịp tốt để gia đình đoàn tụ cũng như tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Du lịch khám phá

Kiểu du lịch này không phải mới nhưng nó hứa hẹn sẽ là một xu hướng thu hút nhiều người trong năm 2018. Bởi lẽ ngoài tham quan những địa điểm thông thường, bạn còn có thể lên kế hoạch du ngoạn những di sản văn hóa hay những lễ hộiđộc đáo. Chắc chắn sẽ luôn có vô vàn trải nghiệm hấp dẫn chờ bạn khám phá.

 

 

4. Du lịch tận hưởng

Trong kì nghỉ của bạn, được tận hưởng những giây phút thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi thật tuyệt vời. Kiểu du lịch này không chú trọng đến việc tham quan hay khám phá mà chính sự tận hưởng giá trị cuộc sống mới là điều cốt lõi. Những resort, homestay hay những khách sạn có hình thức và không gian nổi bật và thu hút chính là nơi để bạn chiều chuộng bản thân mình. Đặc điểm của những chuyến đi như thế này là giúp chúng ta thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay tìm kiếm những khoảng thời gian bình yên, rời xa sự xô bồ ồn ã của cuộc sống thường ngày.

 

 

5. Du lịch Phượt

Với những người ưa thích cảm giác mới lạ thì được xách ba lô lên và phiêu du trên khắp các địa điểm trên thế giới là một gợi ý tuyệt vời. Bạn sẽ như một chuyến phiêu lưu đích thực khi rong ruổi trên chiếc xe qua những cung đường tuyệt đẹp. Bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình vào bản giao hưởng của thiên nhiên với những vũ điệu nắng mưa và một khoảng trời mênh mông vô tận. Đây chính là một trải nghiệm không thể quên trong đời bởi rất hiếm khi có thể một lần ngắm nhìn hoàng hôn trên bãi biển thơ mộng hay tận mắt chiêm ngưỡng những kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng.

 

THU TRÀ

RELATED ARTICLES