Ấm cúng mùa lễ hội tại miền nhiệt đới

29/12/2015

Nằm cách TP.HCM chỉ hơn 200km về hướng Đông và ngay cạnh đồi cát đỏ nổi tiếng của Phan Thiết, Pandanus Resort là nơi bạn sẽ tìm thấy sự thư giãn tuyệt đối trong kiến trúc văn hóa Champa bên khu vườn rộng tới 10 hecta.

Nghỉ ngơi trong sự yên tĩnh của khu vườn nhiệt đới, tất cả sự căng thẳng, mệt mỏi sẽ biến mất mà thay vào đó là cảm giác thư thái và thanh bình.

Pandanus Resort sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội Giáng Sinh và chào đón Năm Mới sắp tới. Đêm Giáng Sinh rộn ràng tại khu vực hồ bơi với tiệc tối tự chọn phong phú các món truyền thống mùa lễ hội như gà tây, thịt nguội, bò nướng, tôm hùm. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức không giới hạn các loại bia, rượu vang và nước ngọt. Ông bà già Noel sẽ gửi tặng quà cho các bé, trong khi dàn nhạc xướng quốc tế đến từ TP.HCM và ban nhạc của Pandanus trình diễn các ca khúc Giáng sinh truyền thống. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn càng không thể bỏ lỡ buổi tiệc hoành tráng đêm Giao Thừa với tiệc buffet nướng Việt và quốc tế đặc sắc, điểm nhấn là quầy hải sản nướng, heo quay và các món salad, tráng miệng. Lễ hội dần sôi động hơn qua các ca khúc của ban nhạc Stardust hay màn trình diễn ấn tượng của các vũ công địa phương, múa Lân Sư Rồng đón Năm Mới của nghệ nhân bật nhất Phan Thiết. 

 

 

Chương trình sẽ diễn ra cho đến nửa đêm, khi thực khách cùng người thân, bạn bè nâng ly đếm ngược đến thời khắc Giao Thừa, trao nhau lời chúc Năm Mới an khang và hạnh phúc. 

 

Pandanus Resort

  • Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Tel: +8462 3849 849
  • Email: [email protected] 
  • Website: www.pandanusresort.com

 

RELATED ARTICLES